Giải Trí

Yubin và Hyelim trải lòng tâm sự sau khi rời khỏi JYP Entertainment

Jessie Mai
Chia sẻ

Trong những lời tâm sự của mình, Yubin và Hyelim đã gửi lời cảm ơn đến JYP cũng như fan hâm mộ vì đã đồng hành với họ suốt hơn 10 năm qua.

Sau khi JYP Entertainment thông báo Yubin Hyelim đã quyết định rời khỏi công ty, hai cựu thành viên của nhóm Wonder Girls này đã đăng tải một bài viết lên Instagram nhằm chia sẻ suy nghĩ của mình.

Với Yubin, điều này có nghĩa hành trình 13 năm của cô với JYP đã kết thúc. Cô xem mình chỉ là một cô gái yêu thích âm nhạc và nhảy múa, đã có cơ hội gặp được những người tuyệt vời và trở thành một phần của nhóm Wonder Girls. Cô đã có những kỷ niệm khó quên trên sân khấu biểu diễn, cũng như quen biết các nghệ sĩ tài năng trong giới.

“Cảm ơn JYP đã biến tất cả điều này thành hiện thực. Tôi rất cảm kích vì đã được làm việc trong một môi trường tốt với những người tuyệt vời, để cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng.”

Yubin còn gửi lời cảm ơn đến Giám đốc sản xuất Park Jin YoungCEO Jung Wook, cùng mọi nhân viên đang làm việc tại JYP, vì đã luôn ủng hộ và cho cô những lời khuyên cần thiết:

“Tôi sẽ gặp lại các bạn (fan hâm mộ) với những tin tức tốt lành trong năm 2020. Chúc các bạn một năm mới thật bình an.”

Bên cạnh cô còn có Hyelim, người đang học tại đại học Hankuk cho học sinh ngoại quốc, với lời nhắn nhủ bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh dành cho JYP cũng như fans hâm mộ:

“Hợp đồng của tôi và JYP đã đến hạn cuối. Tôi muốn cảm ơn đại gia đình JYP và tất cả người hâm mộ bởi tình yêu vô điều kiện cũng như sự ủng hộ của mọi người. Tôi đã học hỏi được nhiều điều, cũng như có nhiều kỷ niệm khó quên trong suốt 13 năm ở JYP. Mặc dù hợp đồng đã không còn, nhưng chúng tôi sẽ vẫn luôn hỗ trợ nhau như người trong gia đình. Đây sẽ là một khởi đầu mới! Một lần nữa cảm ơn mọi người!”

Fan hy vọng rằng trong tương lai, cả hai ca sĩ tài năng này đều sẽ tìm được con đường riêng cho mình, cũng như tiếp tục sự nghiệp âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất