Giải Trí

Muôn kiểu tài năng của những chàng trai đến từ SHINee đã chứng minh họ tuyệt vời thế nào

Jessie Mai
Chia sẻ

Là một trong các nhóm nhạc K-Pop đáng ngưỡng mộ nhất, SHINee là sự hội tụ của những nghệ sĩ cực kỳ tài năng. Nếu đã từng băn khoăn các chàng trai này giỏi tới mức nào, hãy cùng Saostars khám phá ngay bây giờ nhé!

Những màn biểu diễn đáng kinh ngạc

Các chàng trai của SHINee luôn luôn hết mình trong các buổi liveshow, khiến fan hâm mộ tại concert luôn đứng ngồi không yên vì phấn khích. Họ có thể thổi tung cả nóc sân khấu với những màn biểu diễn đầy nhiệt huyết ấy! Được ủng hộ bởi hàng ngàn người đang gào thét và hát theo bên dưới, các buổi liveshow của SHINee luôn thật khó quên!

Onew - diễn viên xuất sắc

Không chỉ là một giọng ca chính tuyệt vời với những ca khúc ấn tượng, Jinki còn là một diễn viên đầy tiềm năng. Sau khi xuất hiện trong bộ phim Welcome to Royal Villa (2013), Onew đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình khán giả khi tiếp tục được diễn trong Hậu duệ mặt trời trong vai Lee Chi Hoon.

Jonghyun, thiên tài viết nhạc

Dẫu bạn có là ai, bạn sẽ luôn tìm được điều gì đó có trong cuộc đời mình qua những ca khúc của Jonghyun. Là một trong những nghệ sĩ sáng tác âm nhạc tài năng nhất, các tác phẩm của anh luôn có gì đó thật khác biệt và để lại những tác động to lớn với người nghe. Hãy dành thời gian để đọc lời của một vài bài hát được viết bởi Jonghyun, bạn sẽ nhận ra câu từ này quả là thi ca nghệ thuật.

Key, một nghệ sĩ đầy tài năng và tâm huyết

Bên cạnh Jinki, Key cũng từng tham gia diễn xuất. Anh không chỉ nổi tiếng bởi những kỹ năng ca hát đáng kinh ngạc, mang đến niềm vui cho fan hâm mộ, mà còn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trên cả TV và sân khấu nhà hát. Key sẽ là một diễn viên kịch nghệ đầy tài năng, bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa tài diễn xuất và âm nhạc.

Thực chất, Key đã từng tham gia vào các buổi biểu diễn kịch nghệ như “Bonnie & Clyde,” “Zorro.” Bên cạnh đó, Key còn là một tài năng thời trang thực sự.

Minho, “vua” của những show truyền hình

Minho cũng đã từng tham gia vào vài show drama truyền hình, chẳng hạn như To The Beautiful You, Because It’s The First Time, và Hwarang, song song với vài bộ phim. Không chỉ vậy, anh còn được “trời ban” cho khiếu hài hước và kĩ năng diễn xuất tuyệt vời!

Bất kể Minho đi đâu, chàng trai này đều mang tiếng cười và sự thoải mái tới cho mọi người. Có một người bạn như Minho hẳn sẽ khiến những ngày xui xẻo nhất thành vui vẻ nhất.

Taemin và nghệ thuật của những bước nhảy

Taemin là người ít tuổi nhất nhóm, luôn luôn là người nhiệt huyết nhất trên sân khấu. Anh là một vũ công tài năng và chăm chỉ, màn trình diễn vũ đạo của Taemin luôn là tác phẩm nghệ thuật thực sự. Mỗi khi Taemin biểu diễn, cả cơ thể và tâm hồn của anh đều di chuyển theo âm nhạc.

Và dĩ nhiên, họ đều là những ca sĩ Solo đầy tiềm năng.

Không chỉ thành công trong vai trò nhóm nhạc nam với đông đảo fan hâm mộ, các chàng trai của SHINee cũng là những ca sĩ solo tuyệt vời. Nỗ lực và sự cố gắng của họ trong thời gian khó khăn qua cũng là điều không thể phủ nhận. Vẫn đứng vững sau bao sóng gió, chẳng phải cũng là một tài năng sao?

Ca khúc “Blue” đầy cảm xúc của Onew sẽ làm trái tim bạn tan chảy

MV “She is” đầy màu sắc và sự vui vẻ của Jonghyun sẽ khiến bạn muốn nghe mãi không thôi

Minho cũng đã phát hành ca khúc mới “I Wanna Be” năm nay!

“Want” của Taemin hẳn sẽ khiến bạn muốn nhảy theo nhạc ngay từ lần đầu nghe

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất