Giải Trí

20 khoảnh khắc 'ngượng chín mặt' của sao Hàn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bạn cần cổ vũ tinh thần? Những khoảnh khắc "ngượng chín mặt" dưới đây của các idol sẽ giúp vực dậy tinh thần cho bạn.

Các ngôi sao K-pop dường như đang sống trong một thế giới màu hồng, nhưng thực ra họ cũng là người bình thường trải qua không ít những thất bại như chúng ta. Những khoảnh khắc “thất bại” của họ sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn cũng như bớt tự ti. Cùng SAOstar nhìn lại những sự cố khó đỡ này nhé.

1. Jennie (BLACKPINK) quên ca từ

Jennie quên lời bài hát

Jennie được biết đến với phong cách rap nhanh, có phần ngổ ngáo, nhưng thỉnh thoảng cô nàng rapper xinh đẹp này cũng vẫn mắc lỗi! Khi Jennie cố nhớ lại lời bài hát, cô đã kêu lên một tiếng nho nhỏ rất dễ thương rồi tiếp tục diễn đầy chuyên nghiệp.

2. Jin (BTS) bị trúng “đạn lạc” đau không thốt lên lời

Jin đang trầm tư suy nghĩ điều gì đó trong suốt trận air hockey, nhưng điều đó cũng không ngăn được việc anh chẳng may lãnh nguyên một phát bóng vào đáy quần.

3. Jimin (AOA) ước rằng tấm ảnh này chưa bao giờ được chụp
Nếu có một tấm ảnh nào mà Jimin muốn xóa xổ khỏi Internet nhất, thì đó chắc chắn là tấm ảnh này. Ống kính đã bắt trọn khoảnh khắc tệ đến không thể tệ hơn của cô và giờ thì khoảnh khắc ấy sẽ mãi trường tồn.

4. Ten (NCT) hét thực sự to

Ten hết hồn vì trò đùa

Ten đã cảm thấy lo lắng cho tính mạng của mình khi chơi trò chơi kỳ dị này, và điều tệ hơn là tiếng hét nghe khá nữ tính của anh đã được camera ghi lại cũng như lan truyền trên Internet. Thật tốt khi Ten là người có khiếu hài hước.

5. Sana (TWICE) chỉ là một nữ hoàng vụng về

Dường như mỗi ngày lại có một sự cố đang chờ đón vị nữ hoàng hậu đậu này.

Sana là một trong những idol vụng về nhất K-Pop, nhưng chính sự vụng về của cô lại giúp cho người hâm mộ cảm thấy tự tin hơn với bản thân mình.

6. Park Jihoon đỡ bóng …

Các fan nam hẳn có thể tưởng tượng được khoảnh khắc đau đớn này của Park Jihoon. Một ngày của anh ấy sẽ tốt hơn rất nhiều nếu tai nạn này không xảy ra!

7. Naeun (Apink) chụp chiếc vương miện của Sana

Giống như Sana, Naeun cũng rất vụng về. Một trong những khoảnh khắc gây bối rối nhất là khi cô đánh rơi giải thưởng của mình trên sân khấu.

Naeun cũng ngã khi bước xuống cầu thang… ngay trước các paparazzi.

8. Sungjong (Infinite) và những pha đỡ bóng “cạn lời”

Khi Lee Sungjong cố tránh né quả bóng lao đến trước mặt mình trong suốt trò chơi này…

… thì nó lại lao đến vị trí khác. Ouch!

9. Màn vồ ếch của Bora khi biểu diễn

Những năm gần đây, Bora vồ ếch khá nhiều lần, nhưng lần này thì đặc biệt tàn bạo.

10. Onew (SHINee) và đôi tay trơn tuột

Nếu Sana là nữ hoàng hậu đậu, thì Onew chính là vua hậu đậu! Nam thần tượng từng có lần ngã trên sân khấu khi cố bắt cái micro của mình. Vài năm sau, clip này vẫn khiến fan của anh không khỏi cảm thán!

11. IU trở thành vận động viên trượt băng bất đắc dĩ

IU thường diện những đôi giày cao gót thanh lịch và đĩnh đạc, nhưng sự cố này lại cho thấy có sự khác biệt rất lớn giữa kỳ vọng với thực tế.

12. Huyền thoại sân bóng Jessica Jung

Tất nhiên là ai cũng có thể phạm lỗi khi chơi thể thao ít nhất một lần trong đời, nhưng chắc chắn không phải ai cũng làm điều đó trên sân vận động bóng chày, trước các khán giả đang theo dõi trực tiếp như Jessica.

13. V (BTS) với cặp kính đỏ chóe
Một lần V vô tình đăng tải tấm hình selfie đeo cặp kính lọc này lên. Xấu hổ, anh ngay lập tức xóa và chặn nó lại nhưng người hâm mộ đã nhanh tay lưu lại rồi chia sẻ lên web.

14. Cú đá khó đỡ của SinB (GFRIEND)

SinB đã chứng minh rằng những cú đá như trong hình của Yuju đủ sức khiến cả nam lẫn nữ khóc thét.

15. Cựu thành viên nhóm DIA và sự cố trang phục để đời

Tai nạn khó quên của Eunjin với trang phục biểu diễn

Eunjin đã từng trải qua một sự cố trang phục đáng xấu hổ khi chiếc bra dạng quây của cô nàng trượt thẳng xuống bụng ngay trên sân khấu trực tiếp ở Yeonchon. Ở vị trí của Eunjin thì hẳn phần lớn chúng ta sẽ ngượng chín mặt, nhưng Eunjin đã phản ứng rất chuyên nghiệp.

16. Pha ăn cỗ cưới hú hồn của CL

Số là CL đến dự tiệc cưới của Taeyang (Big Bang)Min Hyo Rin với phong cách chất chơi, nhưng khi đi lên cầu thang dẫn vào hội trường thì cô nàng bị vấp vào chính chiếc áo màu xanh lá của mình! CL cười phá lên, và thậm chí sau đó còn đăng tấm hình này lên Instagram.

17. Irene (Red Velvet) cần có một chiếc mic

Không có mic thì Irene biết phải hát sao đây?

Do sơ ý mà Irene bắt đầu một màn trình diễn mà không có mic trong tay. Cô nàng đã phải cầu cứu các thành viên cũng như nhân viên bằng cách nói ra nỗi niềm của mình. Phải gần 2 phút sau, cuối cùng Irene cũng có mic.

18. Tinh thần võ thuật của Mark (GOT7)

Các chiêu thức võ thuật chưa bao giờ dễ thực hiện. Kể cả chuyên nghiệp như Mark mà cũng thất bại đôi lần. Không may là lần thất bại này lại diễn ra trước hàng ngàn người.

19. I.M (MONSTA X) bị gấu mèo tấn công

I.M có lần bị gấu mèo tấn công ở sở thú. Hơn nữa, không chỉ tấn công…

… chúng còn cướp luôn kịch bản của I.M.

Khi I.M cố lấy lại kịch bản thì chúng lại tiếp tục tấn ông anh.

20. Khuôn mặt sợ hãi của J-Hope (BTS)

Nói đến động vật hoang dã, ai mà quên được con rắn khét tiếng này? J-Hope đã gọi cuộc gặp gỡ rắn ta là một trong những kỷ niệm tồi tệ nhất cuộc đời mình. Không gì bối rối bằng việc khuôn mặt sợ hãi cực độ của bạn bị camera ghi lại cả!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất