Giải Trí

Những sao Việt đầu tiên được chạm tay vào Heineken Silver trong đêm ra mắt tại Dinh Độc Lập

T.H
Chia sẻ

Tối ngày 22/03/2019, hàng loạt sao Việt đã hội tụ trong sự kiện ra mắt “siêu phẩm” bia mới Heineken Silver của thương hiệu bia danh tiếng Heineken. Dàn sao Việt nào may mắn trở thành những người đầu tiên thưởng thức hương vị nhệ êm mà đậm chất này?

Với vị nhẹ êm, dễ uống, vị đắng nhẹ mà vẫn giữ trọn nét đặc trưng của Heineken nguyên bản đậm chất trứ danh trên toàn thế giới từ năm 1873, sản phẩm bia cao cấp Heineken Silver đã khiến hàng loạt sao Việt háo hức và thích thú khi tận hưởng trong không khí sự kiện ra mắt hoành tráng tại Dinh Độc Lập.

Chất lượng hảo hạng và hương vị cân bằng hoàn hảo của Heineken Silver càng nổi bật hơn trong thiết kế bao bì độc đáo mang tông màu bạc sang trọng, tôn vinh sắc xanh và hình ảnh ngôi sao đỏ đặc trưng của Heineken. Heineken Silver ra mắt với sản phẩm lon cao và sản phẩm chai thủy tinh mang sắc xanh biểu tượng của Heineken, với nhãn giấy bạc đảm bảo vẹn nguyên chất lượng bia tuyệt hảo.

Sự kiện ra mắt Heineken Silver cũng đã diễn ra hết sức hoành tráng với màn trình diễn ánh sáng bằng công nghệ thời thượng trên mặt tiền của Dinh Độc Lập, sự kiện mang đến cho khán giả những trải nghiệm của một chuyến du hành xuyên không gian đầy ấn tượng, đến với những địa danh nổi tiếng khắp thế giới và Việt Nam, từ đó truyền cảm hứng cho khách hàng: hãy luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Heineken Silver sẽ có mặt ở tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc với cùng mức giá của sản phẩm Heineken Nguyên bản. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua Heineken Silver trên các kênh thương mại điện tử trong đó có trang Drinkies của công ty TNHH HEINEKEN Việt Nam tại website https://www.drinkies.vn/ từ tháng 4 này.

Hãng bia HEINEKEN tin tưởng rằng Heineken Silver sẽ làm hài lòng cả những khách hàng trung thành của Heineken Nguyên bản lẫn những khách hàng mới, là lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng hương vị đặc trưng của Heineken trong mọi cuộc vui.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất