Giải Trí

BB Trần lầy lội theo năm tháng qua từng sản phẩm Parody

Bảo Đặng
Chia sẻ

Nhắc đến Parody Việt Nam là phải nhắc đến BB Trần. Từ hóa trang cho đến diễn xuất, anh đều mang đến những tiếng cười giòn tan cho khán giả.

Xuất phát điểm là trưởng nhóm hài, BB Trần luôn thành công trong việc mang tiếng cười đến cho khán giả. Những clip hài của anh luôn mang tính giải trí cao, hóm hỉnh, thu hút khán giả. Trong đó phải kể đến những sản phẩm Parody ca nhạc chất lượng, từ nội dung cho đến diễn xuất đều được BB Trần chuẩn bị một cách kĩ càng. Cùng điểm qua một số Parody ca nhạc của BB Trần qua từng giai đoạn:

Anh không đòi quà - 2014

Tính đến thời điểm hiện tại, “MV bựa” này đã đạt trên 161 triệu lượt xem, trở thành con số mà mọi nghệ sĩ mong muốn. Thực hiện cảnh quay One Shot, nghĩa là khi có một chi tiết nào sai trong quá trình quay, thì tất cả phải làm lại. Nếu như ở bản gốc của Only C, nhân vật nữ chính chỉ có mỗi chiếc áo khoác và bộ đồ để diễn thì BB tăng độ lầy lên hẳn gần một chục bộ, cùng với thần thái kiêu sa đã làm cho clip trở thành hiện tượng một thời trên YouTube lúc bấy giờ.

Anh không đòi quà.

Mình yêu nhau đi - 2014

Lần đầu tiên “em gái” của Bích Phương, Bích Phượng ra mắt mọi người. Sở hữu trên 50 triệu lượt xem, đây cũng chính là một trong những sản phẩm Parody được yêu thích nhất của BB Trần. Ở bản gốc, chúng ta được xem một chuyện tình đáng yêu giữa chàng béo và cô nàng mọt sách thì mọi thứ được BB xáo trộn 360 độ: cô gái kiêu sa mang đôi dép tổ ong ngồi quán nước tăm tia trai.

Một trong những phân đoạn hài hước nhất là cảnh Bích Phượng thả máy bay tỏ tình nhầm anh chàng đồng tính, khiến khán giả thích thú. Tưởng chừng tình yêu thật sự sẽ đến khi gặp được chàng trai tên Tú. Họ bất chấp yêu nhau, hẹn hò, dành cho nhau cử chỉ trìu mến. Thế nhưng, hóa ra đó chỉ là bé Phượng tự đắm mình trong mộng đẹp. Cô vẫn hoàn kiếp FA và bị chế giễu “cái mặt nhìn vậy mà ế”.

Mình yêu nhau đi.

Keep Me In Love - 2016

Em gái Hồ Ngọc Hà - Hồ Ngọc Há tiếp tục lên sóng khiến khán giả cười nghiên ngã. Nếu Hà Hồ quy tụ dàn mẫu nuột nà trong MV thì Ngọc Há cũng quy tụ cho mình dàn mỡ múp míp trong sản phẩm của mình. Cư dân mạng khen ngợi MV Parody của nhóm đầu tư công phu và đẹp mắt không kém bản gốc. Được biết, Hà Hồ đã hỗ trợ nhóm trong quá trình quay MV này từ việc cho mượn phụ kiện tới trang phục. Khi phiên bản nhái lên sóng, nữ ca sĩ còn chia sẻ cảm xúc “cười muốn xỉu”. Dù là Nam nhưng sự nuột nà và nét quyến rũ của BB khiến người ta không khỏi xuýt xoa.

Keep me in love.

Bao giờ lấy chồng - 2017

MV Bao giờ lấy chồng của Bích Phương khi ra mắt lập tức gây sốt khi đánh trúng tâm lý của những cô gái trẻ và trở thành “hiện tượng” đầu năm 2017 trong Vpop. Chuyện vui thế này làm sao Có thể thiếu Bích Phượng khi BB Trần cũng tậu ngay cho mình MV bao giờ lấy chồng phiên bản bựa. Với diễn xuất bất cần và có phần tưng tửng, anh cùng các thành viên trong nhóm thực hiện đã mang đến nhiều tràng cười cho khán giả. BB Trần chia sẻ MV như một món quà gửi tặng khán giả nhân dịp đầu năm mới, muốn mọi người có nhiều tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc.

Bao giờ lấy chồng.

Ghen - 2017

Một trong những ca khúc hit của Erik đã được BB Trần tái hiện lại vô cùng thành công. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Một trong những phần cảnh đắt giá nhất là màn đập phá hỗn loạn để giống với bản gốc. Khi được hỏi về cảnh đập phá tưng bừng trong MV, BB Trần cho biết đó là phân đoạn khó và quay cực nhất.

Tổng chi phí cho màn đập phá tưng bừng đó là hơn 100 triệu. Với tạo hình quyến rũ cùng những tình tiết giải trí cực đã, BB Trần và các thành viên trong nhóm đã thành công trong việc mang đến cho khán giả một sản phẩm hài chỉnh chu. Đây cũng là bước ngoặc đánh dấu hoạt động solo của BB trần kể từ khi rời nhóm.

Ghen.

Túp lều lý tưởng - 2018

Sản phẩm ra mắt vào đầu dịp tết 2018 mang đến tiếng cười rộn rã cho khán giả. Với sự tham gia đặc biệt của Hải Triều và Minh Dự, sản phẩm được yêu thích bởi sự duyên dáng cùng những tình tiết đáng yêu trong sản phẩm. Đây cũng là lần hiếm hoi mà BB Trần thủ vai nam nhi trong các sản phẩm Parody, trong hình tượng lãng tử của những năm 90 với mái tóc bồng bềnh cùng trang phục sơ-mi, quần yếm.

Anh thủ vai đại ca của đám lính lác thu tiền bảo kê, nhưng cuối cùng lại say đắm cô nàng Hải Triều “đô con”. Một trong những phân đoạn hài hước của clip phải kể đến màn khẩu nghiệp đầu năm của em gái Minh Dự, đầu năm nghe chửi sương sương cũng có một chút xíu gì đó gọi là thú vị.

Túp lều lý tưởng.

Anh đang ở đâu đấy anh - 2018

Lấy bối cảnh ở quán cà phê đèn “hơi mờ”, câu chuyện mở đầu bằng tình bạn của BB Trần và Hải Triều cùng nhau kinh doanh quán nước. Tuy nhiên, sau khi Hải Triều chia tay người yêu, cô đã nảy sinh tình cảm với Quang Huy là người yêu của BB Trần. Quá tức giận, BB Trần đã tới gặp Hải Triều để hỏi rõ mọi chuyện. Vậy nhưng, sau khi nói chuyện, BB Trần - Hải Triều mới vỡ lẽ màn “cướp bồ” này còn xuất phát từ 3 đời trước và kéo dài cho đến hiện tại.

Nếu trong phiên bản gốc Hương Giang vào vai một cô gái bị bạn thân phản bội cướp mất tình yêu, chịu nỗi đau thấu xương thì ở Parody phiên bản BB Trần lại được thay đổi để trở nên vui nhộn, có phần “lầy lội” khiến người xem vừa thỏa mãn, vừa không thể nhịn cười.

Anh đang ở đâu đấy anh.

Để Mị nói cho mà nghe - 2019

Với màn chào sân lần này, Hoàng Thụy Mị đã mang về cho mình Top 1 Trending trên YouTube. Hóa thân thành cô Mị phiên bản miền Tây Nam Bộ vô cùng duyên dáng, BB Trần đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi lồng ghép khéo léo những sự kiện nóng hổi gây nhức nhối mạng xã hội thời gian qua như: “nựng” trẻ em, “bùng” trà sữa, anh hùng bàn phím cùng trào lưu “Chị hiểu hôn”.

Để Mị nói cho mà nghe.

Nếu như trong bản gốc, Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ khi đem cả kho tàng văn học kinh điển vào MV thì đến lượt BB Trần, bé Hoàng Thuỳ Mị khiến dân tình thích thú khi mở lớp Giáo dục công dân với Party “giải nghiệp”.

Đi đu đưa đi - 2019

Gần đây nhất chính là sản phẩm “Đi du đưa đi” đình đám của Bích Phương cũng được em gái Bích Phượng thể hiện một cái độc đáo, giải trí. Trong clip, bé Phượng chứng tỏ ta đây cũng thuộc hàng đu đưa “thứ dữ” khi thể hiện vũ đạo điêu luyện cùng biểu cảm quyến rũ, thu hút. Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng màn “trai thẳng hoá” của Hải Triều, hoá ra anh chàng này cũng rất ư là bảnh bao và phong độ. Chính chủ Bích Phương ngay sau khi xem sản phẩm cũng phải thừa nhận:” Cười xỉu :)) chơi vậy ai chơi lại !”.

Đi đu đưa đi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất