Giải Trí

Có một D.O với nhiều sắc thái thế này đây! Chúng ta sẽ rất nhớ những hình ảnh này của D.O khi anh nhập ngũ

Khánh Linh
Chia sẻ

Đầu tháng sau sẽ là ngày mà D.O thành viên của EXO sẽ chính thức nhập ngũ, những hình ảnh này của D.O sẽ khiến người hâm mộ nhớ anh rất nhiều. Cùng xem lại những hình ảnh của một D.O "đa sắc thái" nhé!

Tin tức về việc D.O (EXO) sắp nhập ngũ khiến các fan không khỏi bất ngờ. Ngày nhập ngũ của D.O sắp đến, hãy cùng Saostar xem lại những hình ảnh thú vị về anh chàng này nhé!

Đã hơn một tháng kể từ ngày các thành viên EXO khiến Xiumin bất ngờ trong buổi fan-meeting cuổi cùng của anh trước khi chính thức nhập ngũ. Trong khi Xiumin và một vài thành viên trong nhóm đã bật khóc thì D.O đã nhanh chóng chen vào: “Aigoo, có phải anh ấy đi định cư ở nước ngoài đâu mà!”

Như chúng ta đã biết, cách đây vài tuần đã có thông báo chính thức về việc nhập ngũ của D.O, điều khiến các fan hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ. Quyết định nhập ngũ sớm của anh đã trở thành tin hot trên mạng xã hội Twitter và một số trang báo nước ngoài khác.

Ngày 1 tháng 7 (ngày D.O chính thức nhập ngũ) đang đến gần. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh của anh chàng “đa sắc” này nhé!

Kyung Soo đáng yêu

Sự mềm mại, đáng yêu của KyungSoo khiến người ta muốn bẹo má

Bếp trưởng Kyung Soo

Dù không thường xuyên nấu nướng, nhưng mình rất thích nấu ăn và mình muốn nấu cho các thành viên những món ăn thật ngon!

Kyung Soo đã nói về sở thích nấu ăn của mình khá nhiều lần. Khả năng nấu nướng của anh đã được các thành viên trong nhóm kiểm chứng. Chỉ cần nhìn Kyung Soo nấu ăn và cách anh chiều chuộng các thành viên bằng những món ăn ngon đã đủ khiến chúng ta thỏa mãn rồi.

Diễn viên Kyung Soo

Việc các idol đã sân chéo làm diễn viên từ lâu đã không còn xa lạ với ngành giải trí Hàn Quốc. Nhưng D.O là một trong số những idol được công nhận về khả năng diễn xuất khi anh hóa thân vào các nhân vật trong phim một cách xuất sắc. D.O được lọt vào top những diễn viên idol tài năng. Nhiều người bất ngờ khi biết cậu bé trung học trong bộ phim It’s okay, that love là do thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng đảm vai, bởi giây phút mà anh xuất hiện trong bộ phim, người ta không còn thấy một D.O của nhóm nhạc EXO mà thay vào đó là một cậu học sinh mang trong mình nhiều tâm sự.

Những phân cảnh nhiều cảm xúc của D.O

Ca sĩ Kyung Soo

Với chất giọng mượt mà của mình, D.O luôn biết tạo điểm nhấn ở đúng thời điểm. Không có gì tuyệt hơn khi được thưởng thức giọng hát của anh dưới những bản nhạc đệm aucostic.

Những ca khúc nước ngoài cũng không làm khó D.O

Chim cánh cụt Kyung Soo

Tại sao anh ấy có thể đáng yêu đến thế?

Dancer Kyung Soo

Kyung Soo luôn có những màn nước nhảy mạnh mẽ, hãy chiêm ngưỡng sự di chuyển khéo léo của anh qua những màn vũ đạo của EXO nhé!

Gần đây khả năng vũ đạo của Kyung Soo tiếp tục được nâng cao qua những điệu nhảy Tap mà anh luyện tập cho bộ phim Swing Kids của mình

Christian D.O (Kyung Soo đa sắc thái)

Có vẻ D.O trở nên dè dặt hơn mỗi khi cùng các thành viên xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Nhưng mỗi lần xuất hiện anh đều mang lại tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ cho chương trình.

Visual Kyung Soo

Với những đường nét góc cạnh này, D.O hoàn toàn có thể khiến tim của các cô gái đập nhanh hơn 1 nhịp.

Và khiến chúng ta phải “thốt lên” ngay khi nhìn thấy đôi môi trái tim cùng điệu cười “nhăn nhở” này.

Kyung Soo yêu động vật

Đã có lúc Kyung Soo gần như trở thành 1 chú nai

Cụng trán với nai nào!

Thành viên tình cảm Kyung Soo

Kyung Soo có vẻ thường xuất hiện với hình ảnh dè dặt hơn so với các thành viên khác, nhưng chúng ta đều biết sự trân trọng mà anh dành cho các thành viên. Cách thể hiện tình cảm của anh dành cho các thành viên thật khiến người khác ghen tị.

XiuSoo:

SuSoo:

LaySoo:

BeakSoo:

ChenSoo:

ChanSoo:

KaiSoo:

SeSoo:

Đó là tất cả hình ảnh của D.O đáng yêu. Hãy cùng chúc D.O luôn giữ sức khỏe tốt trong thời gian đi nghĩa vụ, và chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé D.O!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin mới nhất