Giải Trí

Những nữ Idol sở hữu chất giọng trầm ấm đầy thu hút

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những nữ Idol sở hữu chất giọng trầm ấm đầy nội lực luôn có sức thu hút đặc biệt đối với các fan hâm mộ. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Nếu thường xuyên theo dõi Kpop, bạn sẽ nhận ra rằng những nữ Idol sở hữu giọng hát tone cao sẽ dễ phù hợp với nhiều bài hát với giai điệu bắt tai. Tuy vậy, vẫn có những nữ Idol sở hữu giọng hát trầm ấm khiến các fan hâm mộ ngạc nhiên về độ đầm của giọng hát khiến bài hát trở nên có hồn hơn và chính họ đã tạo ra sự khác biệt giữa những giọng nữ cao. Hãy cùng điểm danh những nữ Idol sở hữu chất giọng trầm đầy truyền cảm nhé!

1. Lee Hi

Lee Hi là 1 trong nhưng nghệ sĩ solo thành công nhất của YG trong thời điểm hiện tại. Giọng hát trầm ầm và truyền cảm của cô Lee Hi đã nhận được nhiều sự chú ý ngay từ khi mới ra mắt với ca khúc 1, 2, 3, 4 cho đến ca khúc mới nhất No One của cô nàng.

No One - Lee Hi

2. Jihyo (TWICE)

Jihyo không chỉ là trưởng nhóm mà còn đảm nhiệm vai trò giọng ca chính của nhóm, cô nàng chính là ví dụ hoàn hào cho 1 giọng hát đầm và đầy nội lực. Tuy vậy Jihyo cũng có thể dễ dàng xử lý những nốt cao khiến các fan không khỏi đứng tim trước giọng ca của cô nàng.

FANCY - TWICE

3. Moonbyul (MAMAMOO)

Moonbyul chắc chắn là 1 ví dụ quá hoàn hảo trong hình tương “girl crush” của Kpop. Giọng hát trầm khiến đoạn rap của cô nàng trở nên thu hút gấp 10 lần, kết hợp cùng ngoại hình đầy lôi cuốn và những màn vũ đạo của mình, thật không quá ngạc nhiên khi cô nàng thu hút được rất nhiều fan girl yêu thích mình.

Giọng trầm của Moonbyul

4. Dami (Dreamcatcher)

Thêm 1 giọng rap và hình tượng “girl crush” hoàn hảo khác. Dami sở hữu chất giọng trầm đầy quyến rũ khiến các fan “phát cuồng” mỗi khi cô nàng cất tiếng hát.

Giọng ca của Dami

5. Binnie (Oh My Girls)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và trong sáng, Binnie còn có chất giọng tuyệt vời khiến những ca khúc của Oh My Girls trở nên độc đáo và thu hút người nghe hơn. Sự góp mặt của Binnie trong chương trình King of Masked Single khiến nhiều người bất ngờ trước giọng hát đầy cuốn hút của cô nàng.

Phần trình diễn của cô nàng

6. Yuqi ((G)I-DLE)

Cái tên Yuqi mà cô nàng chọn cho mình có ý nghĩa tài năng và ngọt ngào. Tuy vậy giọng ca trầm cùng những màn trình diễn đầy lôi cuốn trên sân khấu khiến cô nàng càng trở nên quyến rũ và thu hút đối với các fan hâm mộ.

Yuqi

7. Seunghee (CLC)

Với vai trò là giọng hát chính trong nhóm, giọng hát trầm và đầy ổn định của Seunghee luôn khiến fan hâm mộ đứng tim trước mỗi lần cô nàng cất tiếng hát.

Giọng ca của Seunghee

8. Eunji (APINK)

Eunji được biết đến với giọng ca trầm ấm đầy nội lực của mình. Chính chất giọng trầm của Eunji đã tạo nên sự tương phản đầy thú vị với những nốt cao hoàn hảo của cô nàng. Giọng hát tuyệt vời cùng với sự hài hước mang tính giải trí và khả năng diễn xuất đầy thu hút, Eunji quả thật là một cô nàng hoàn hảo phải không nào!?

Eunji

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất