Giải Trí

Những nữ Idol sinh năm 1996 sở hữu vẻ đẹp nữ thần

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những cô gái này đều có 2 điểm chung, đó là: họ cùng sinh năm 1996 và tất cả đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật khiến người khác không thể rời mắt khỏi. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Tất cả các cô gái này đều thu hút được sự chú ý của các fan hâm mộ nhờ vẻ đẹp và phong cách độc đáo của mình, sự nổi tiếng của họ đang ngày một tăng. Hãy cùng tìm hiểu về những cô gái xinh đẹp này nào!

1. Jennie (BLACKPINK)

Sinh vào tháng 1 năm 1996. Jennie biết cách phát huy vẻ đẹp quyến rũ của mình khi ở trên sân khấu. Sự quyến rũ và sang trọng của cô khiến cư dân mạng và các fan hâm mộ thích thú.

2. Joy (RED VELVET)

Joy sinh vào tháng 9, năm 2016. Hình ảnh mới mẻ đầy sức hút của cô, nhất là vẻ đẹp nổi bật của mỗi khi diện trang phục màu đỏ khiến cư dân mạng thích thú gọi cô nàng là “Human Apple”. Joy có thể khiến các chàng trai nín thở bởi tính cách đáng yêu và nụ cười tỏa sáng của mình. Đôi môi đỏ cùng làn da trắng khiến của cô khiến nhiều người liên tưởng đến nàng Bạch Tuyết.

3. Jeongyeon (TWICE)

Jeongyeon thường xuất hiện trước công chúng với mái tóc ngắn quen thuộc của mình và nhanh chóng thu hút sụ chú ý của các fan hâm mộ nữ. Tuy nhiên sự trở lại của TWICE trong năm nay với ca khúc Fancy ngay lập tức Jeongyeon đã khiến các fan hâm mộ nam “chết lặng” với mái tóc dài đầy nữ tính của mình. Sự sang trọng và đáng yêu của cô nàng khiến các fan hâm mộ không thể rời mắt.

4. Chung Ha

Chung Ha lần đầu ra mắt công chúng với tư cách là thành viên nhóm nhạc IOI của chương trình Produce 101, hiện nay cô nàng đang hoạt solo. Với vẻ đẹp hoàn hảo, cùng giọng ca mạnh mẽ và những bước nhảy quyến rũ của mình, Chung Ha đã nhanh chóng chiếm được trái tim của nhiều fan hâm mộ. Để chuẩn bị cho sự trở lại mới đây với ca khúc Snapping, Chung Ha đã xuất hiện cùng mái tóc vàng đã khiến các fan hâm mộ “điên đảo” với diện mạo mới đầy cuốn hút này.

5. Sana (TWICE)

Sana sinh ngày 29 tháng 12 năm 1996, với phong cách ngọt ngào giống búp bê của mình, cô nàng đã nhanh chóng thu hút được trái tim của các fan hâm mộ. Sự xinh đẹp, đáng yêu cùng một chút ngây thơ của cô khiến các fan không thể rời mắt. Nhiều người cho rằng cô nàng như một nhân vật bước ra từ truyện tranh bởi vẻ đẹp quá hoàn hảo của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất