Giải Trí

Những nhóm nhạc nữ Kpop dù đã tan rã nhưng chắc chắn vẫn tạo cơn sốt khi trở lại

Migi
Chia sẻ

Sự tan rã của các nhóm nhạc nữ Kpop này là cả một sự tiếc nuối lớn đối với nền công nghiệp âm nhạc xứ Kim Chi.

Rất nhiều nhóm nhạc nữ Kpop đã thành lập và tan rã. Tuy nhiên, một phần trong số họ vẫn luôn được nhắc tới và còn có sức ảnh hưởng mãi cho đến tận ngày nay.

Mới đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn về các nhóm nhạc nữ đã tan rã nhưng chắc chắn sẽ bùng nổ nếu như họ trở lại. Và dưới đây là danh sách những girlgroup dẫn đầu bình chọn (không theo thứ tự):

Sistar 

Sistar ra mắt lần đầu vào năm 2010 và không may tan rã vào năm 2017. Điều này khiến fan vô cùng tiếc nuối vì nhóm đã có quãng thời gian hoạt động và quảng bá vô cùng thành công với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Hiện tại, các thành viên chuyển sang theo đuổi sự nghiệp solo và vẫn giữ tình bạn thân thiết với nhau.

Shake it

I.O.I

IOI là nhóm nhạc nữ thành lập qua chương trình thực tế Produce 101. Họ ra mắt vào năm 2016 và tan rã vào năm sau đó. Các thành viên vẫn hoạt động như những ca sĩ thần tượng, một số trở về nhóm nhạc cũ trước khi tham gia Produce 101, một số khác trở thành ca sĩ solo.

Very Very Very

Wonder Girls

Nhóm nhạc nữ tràn đầy năng lượng Wonder Girls debut năm 2007 và tan rã vào năm 2017, sau tròn 10 năm gắn bó bên nhau. Cho đến hiện tại, người ta vẫn còn nhớ đến nhóm như girlgroup huyền thoại của thế hệ 2 Kpop, cùng với những bản hit bất hủ còn được phát mãi tới tận ngày nay.

So Hot

2NE1

Nhắc đến nhóm nhạc nữ huyền thoại, chắc chắn người ta cũng sẽ không thể nào quên cái tên 2NE1. Nhóm thành lập năm 2009 nhưng hoạt động chẳng được bao lâu đã phải tạm ngừng, và chính thức tan rã vào năm 2016 trong sự tiếc nuối của hàng triệu người hâm mộ. Giờ đây, vẫn còn rất nhiều fan vẫn đang mong ngóng, chờ đợi cả 4 cô nàng có thể xuất hiện trên cùng 1 sân khấu.

I Am The Best

KARA

Xuất hiện sớm hơn 2NE1 hai năm, vào năm 2007 nhưng KARA cũng đồng thời tan rã năm 2016. Các thành viên đã có gần 10 năm hoạt động bên nhau với nhiều bản hit xuất sắc trường tồn cùng thời gian.

Step

4Minute

Ra mắt năm 2009, 4Minute cũng lựa chọn đường ai nấy đi vào năm 2016. Hiện tại, các thành viên vẫn còn hoạt động và rất thành công với sự nghiệp solo của mình.

Crazy

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất