Giải Trí

Những nhóm nhạc Gen 3 tập trung hoạt động cả nhóm hơn là hoạt động cá nhân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những nhóm nhạc Gen 3 được cho là quan tâm tới việc hoạt động nhóm hơn là hoạt động cá nhân

Việc các thành viên trong một nhóm nhạc có những hoạt động cá nhân, riêng lẻ đã không còn quá xa lạ trong Kpop, thậm chí những hoạt động cá nhân này còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan. Nhưng dưới đây là những nhóm nhạc tập trung vào các hoạt động nhóm hơn là những hoạt động cá nhân, hãy cùng tìm hiểu xem đó là những nhóm nhạc nào nhé!

1. BTS

Rất hiếm khi các fan hâm mộ có thể thấy các thành viên của BTS tham gia các chương trình truyền hình một mình như khi Jungkook tham gia King of Masked Singer hay JinJimin xuất hiện trong Hello Cdvisoro. Bởi BTS được biết đến là nhóm nhạc ít khi tham gia các chương trình tạp kỹ, thay vào đó các chàng trai tập trung vào âm nhạc, các chuyến lưu diễn. Thậm chí điều kiện để có thể mời BTS quay quảng cáo hoặc làm gương mặt đại diện đó là phải có cả đủ 7 người tham gia cùng nhau. Big Hit Entertainment cũng rất chiểu chuộng BTS và ARMY khi làm những chương trình riêng cho BTS để các chàng trai có thể cùng nhau tham gia đầy đủ như RUN BTS!BON VOYAGE.

2. TWICE

TWICE khá tích cực tham gia các chương trình truyền hình, nhưng hầu như các thành viên sẽ không tham gia một mình. TWICE thường tham gia các chương trình cùng nhau hoặc đi theo nhóm 2, 3 thành viên. Các cô nàng cũng chưa từng tham gia diễn xuất cũng như tham gia các hoạt động quảng bá solo.

3. NCT

Cũng giống như BTS và TWICE, hiếm khi các fan hâm mộ có thể bắt gặp các thành viên của NCT tham gia các chương trình một mình. Các chàng trai cũng chưa thử nghiệm tham gia diễn xuất hay hoạt động quảng bá solo mà thay vào đó họ tập trung vào NCT với mục tiêu trở thành một nhóm nhạc toàn cầu. Đối với các chương trình tạp kỹ, SM Entertainment thường xuyên cho phát sóng NCT Life, chương trình mà các chàng trai sẽ đến một nơi và cùng nhau tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa ở đó.

4. MONSTA X

MONSTA X tập trung vào các tour diễn và âm nhạc của mình hơn là những hoạt động cá nhân. Hiện tại MONSTA X hoạt động đều đặn ở cả Mỹ và Hàn Quốc. Khi tham gia các chương trình tạp kỹ, các chàng trai thường tham gia cùng 2 - 3 thành viên hoặc cả nhóm sẽ xuất hiện cùng nhau. Giống như NCT, các chàng trai của MONSTA X có chương trình MONSTA X-RAY của riêng mình, trong đó các chàng trai sẽ cùng nhau tham gia các thử thách thú vi.

5. SEVENTEEN

Trong những nhóm nhạc có trong danh sách, SEVENTEEN được cho là nhóm nhạc có nhiều hoạt động cá nhân nhất. Tuy nhiên các chàng trai vẫn tập trung vào âm nhạc của cả nhóm hơn là những hoạt đông riêng lẻ. Khi tham gia các chương trình tạp kỹ, 2 - 5 thành viên sẽ tham gia cùng nhau. Cư dân mạng cho rằng vì nhóm quá đông thành viên nên rất khó để tất cả các thành viên có thể cùng nhau tham gia. Tuy nhiên NCT đã thực hiện một số chương trình tạp kỹ để các thành viên có thể xuất hiện đầy đủ cùng nhau. JunThe8 là hai thành viên có nhiều hoạt động cá nhân nhất khi gần đây hai chàng trai tham gia các chương trình tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất