Giải Trí

3 'đóa hồng lai' xinh đẹp của Miss Universe Vietnam 2019 được fan 'tiến cử' kế nhiệm H'Hen Niê

Thành Duy
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà những "hoa hồng hai" này còn mang đến Miss Universe Vietnam 2019 những câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân cảm động nên được các fan sắc đẹp yêu mến.

Cuộc thi ảnh Miss Universe Online luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của các fan sắc đẹp trong mỗi kì tổ chức. Bên cạnh những cô gái đã có ít nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp thì những thí sinh người dân tộc hoặc các “bông hồng lai” thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Người đẹp Đặng Thị Trúc Mai trước đây từng bị bạn bè miệt thị gọi là “Miên Lai”. Bên cạnh đó, hoàn cảnh gia đình vốn khó khăn, nên vì thế Trúc Mai quyết tâm theo đuổi việc học để thay đổi cách nhìn nhận của bạn bè và cuộc sống của gia đình.

Từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và lọt vào Top 25, điều này đã chứng tỏ rằng, vẻ đẹp khác biệt của cô gái Khmer vẫn có cơ hội được toả sáng tại một cuộc thi nhan sắc lớn trong nước.

Trúc Mai sinh năm 1998, sở hữu một chiều cao khá chuẩn và số đo hình thể gợi cảm. Chính câu chuyện truyền cảm hứng của cô nàng gửi gắm thông qua cuộc thi đã chiếm được nhiều tình cảm của người theo dõi Miss Universe Vietnam 2019.

Đặng Thị Trúc Mai mang hai dòng máu Kinh và Khmer.

Nguyễn Diana là một “hoa hồng lai” Việt - Nga xinh đẹp đang được nhiều khán giả yêu thích trong cuộc thi ảnh Miss Universe Online 2019. Diana thu hút người đối diện bởi một vẻ đẹp trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, cô nàng còn có một trái tim ấm áp với mong muốn được đóng góp nhiều cho cộng đồng qua các hoạt động thiện nguyện.

Diana từng tham gia Hoa khôi áo dài 2014 và lọt vào top 12 chung cuộc. Đến thời điểm hiện tại, sắc vóc của cô nàng đã trở nên rạng rỡ hơn với chiều cao 1m68 và số đó hình thể 89-61-93 đáng mơ ước.

Nguyễn Diana nhan sắc xinh đẹp được hoà hợp từ hai quốc gia Việt - Nga.

Cuối cùng là người đẹp Lê Thị Mỹ Hạnh đến từ Cần Thơ từng nhận được nhiều sự chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì được siêu mẫu Võ Hoàng Yến ví von bước đi catwalk như… đi đấu bò tót. Mỹ Hạnh có bố là người Anh, nhưng không được ở bên cạnh từ nhỏ, chính vì vậy, câu chuyện tham gia cuộc thi để tìm lại người cha của cô nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng.

Quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Mỹ Hạnh chia sẻ rằng: “Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, mặc dù chỉ dừng chân ở Top 70 nhưng cuộc thi đã mở ra cho tôi nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Tôi trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, không còn là cô gái bỡ ngỡ của ngày trước. Trở lại cuộc thi năm nay, tôi biết mình còn thiếu những điều gì và sẽ chứng minh cho mọi người thấy, tôi xứng đáng trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe”.

Lê Thị Mỹ Hạnh là cô gái lai hai dòng máu Việt - Anh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang trên đường tìm kiếm người kế vị có trái tim dũng cảm. Dù kết quả có như thế nào, chỉ cần sự có mặt của những “đóa hồng lai” xinh đẹp này tại cuộc thi đã truyền được cảm hứng cho nhiều cô gái khác dũng cảm chinh phục ước mơ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất