Giải Trí

3 mỹ nam cực phẩm Hàn Quốc có cùng tên Kim MinGyu

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Dường như "Kim MinGyu" đã trở thành cái tên may mắn, bởi những ngôi sao nào có tên này đều được "ban" cho vẻ ngoài khiến bao trái tim tan chảy và sự nghiệp cực kỳ thành công.

Dường như cái tên Kim MinGyu, hay Kim MinKyu trong tiếng Hàn lại thành… biểu tượng của vẻ đẹp “siêu mẫu”. Không ít ngôi sao nổi tiếng có cái tên này và sở hữu vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn.

Hẳn fan K-pop không còn xa lạ với cái tên Kim MinKyu, nhưng liệu bạn có biết tất cả ba Idol nam cùng chung cái tên này không? Nếu có thì hãy lướt thử xem có những gì thú vị về họ mà mình bỏ lỡ, nếu chưa biết thì hãy cùng Saostar tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

 MinGyu của SEVENTEEN

Tên đầy đủ của anh là Kim MinGyu. Giọng ca của nhóm SEVENTEEN này cực kỳ nổi tiếng bởi chiều cao đáng ngưỡng mộ, 187cm, và gương mặt hoàn hảo như tượng tạc. Không nói quá khi khẳng định MinGyu là một trong các Idol nam nổi tiếng và đẹp trai nhất.

Gương mặt đã đốn gục trái tim bao cô gái của Kim MinGyu

Lúc nào cũng rất ngầu, dẫu là trong những khoảnh khắc cute nhất

Liệu có ai không tan chảy khi nhìn thấy ánh mắt này không?

Kim MinGyu trong PRODUCE 101

Là một thực tập sinh trong chương trình PRODUCE 101, cậu cực kỳ nổi bật bởi vẻ ngoài cuốn hút và tài năng ca hát của mình. Kim MinGyu đã đánh cắp trái tim bao khán giả nữ nhờ chiều cao “khủng” 183cm và gương mặt dễ thương, ánh mắt quyến rũ của mình. Cậu đứng hạng thứ 3 trong tuần thứ 6 của PRODUCE 101, đồng thời nhận được rất nhiều lời ca ngợi.

Gương mặt dễ thương thật đấy, nhưng đừng dại nhìn vào mắt kẻo bị “lọt hố”

Quả thực là “thực tập sinh quốc dân”, lúc nào cũng tỏa sáng

Sự xuất hiện của Kim MinGyu luôn khiến fan trầm trồ, mong đợi

Diễn viên Kim MinGyu

Mang chung cái tên Kim MinGyu, nhưng anh thực ra là diễn viên chứ không phải ca sĩ K-Pop. Cao 183cm với thân hình cân đối, Kim MinGyu có vẻ ngoài chẳng khác nào một hoàng tử. Anh từng đóng trong các bộ phim như Cuộc đời đầu tiên (2017) và Mùi Hương (2019).

Xuất hiện trong “I Can See Your Voice” mùa 4 ở Hàn Quốc, anh đã chinh phục hoàn toàn cả ban giám khảo và fan hâm mộ nhờ giọng ca và vẻ ngoài cuốn hút.

Không chỉ là một diễn viên. Kim MinKyu còn có giọng hát “siêu ngọt”

Anh chàng còn từng góp mặt trong những bộ phim như Signal, School 2015 hay Catch Him to Survive.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất