Giải Trí

Những nghệ sĩ Hàn Quốc đã giúp công ty mình trở nên nổi tiếng và thành công hơn

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những nghệ sĩ này đã có công lớn trong việc giúp công ty của mình trở nên nổi tiếng hơnVới sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí tại Hàn Quốc, không quá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của nhiều công ty giải trí. Nhưng không phải tất cả các công ty đều có những bước khởi đầu thành công đó là cả

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành giải trí tại Hàn Quốc, không quá ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của nhiều công ty giải trí. Nhưng không phải tất cả các công ty đều có những bước khởi đầu thành công đó là cả quá trình và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả công ty và các nghệ sĩ. Sự thành công của những nghệ sĩ dưới đây đã giúp công ty của mình trở nên nổi tiếng và nhận được nhiều chú ý.

1. BoA - SM Entertainment

BoA ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2000 và tại Nhật vào năm 2001, cô nàng luôn chăm chỉ hoạt động tại cả 2 quốc gia. Với sự nổi tiếng cùng tài năng của mình, BoA nhanh chóng được mệnh danh là Ngôi sao của Châu Á và được cho là nghệ sĩ mở đường cho SM Entertainment thâm nhập thị trường nước ngoài.

2. BIGBANG - YG Entertainment

Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, BIGBANG đã nhanh chóng trở thành 1 cú nổ lớn không chỉ với âm nhạc mà còn cả đối với thị trường thời trang. Nhiều người cho rằng YG Entertainmet trở thành 1 trong Big 3 công lớn là nhờ những anh chàng BIGBANG.

3. BTS - Big Hit Entertainment

BTS là cái tên không thể thiếu trong danh sách này, từ 1 công ty vô danh Big Hit Entertainment đã nhanh chóng nổi tiếng và trở thành công ty lớn bởi sự thành công quá mức tưởng tượng của BTS, không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên thế giới.

4. IU - LOEN Entertainment

IU lần đầu ra mắt vào năm 2006 nhưng phải đến năm 2010, với bài hát Good Day đã giúp cô nàng nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc. Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, IU còn chăm chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên và nhạc sĩ. Với tài năng của mình, không quá ngạc nhiên khi cô nàng đều thành công và được khán giả đón nhận với những lĩnh vực mình đã chọn. Với mức độ nổi tiếng thuộc top đầu của IU, LOEN cũng nhanh chóng phát triển trở thành 1 công ty lớn trong ngành.

5. GFRIEND - Source Music

GFRIEND ra mắt vào năm 2015 và trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh nổi bật nhất tại thời điểm đó, sự nổi tiếng và thành công của các cô nàng ngày một tăng lên sau mỗi lần quảng bá. Thành công của GFRIEND đã giúp Source Music nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

6. INFINITE - Woollim Entertainment

INFINITE đã nhanh chóng thành công từ những ngày đầu ra mắt vào năm 2010. Các chàng trai ngày một nổi tiếng hơn với mỗi lần trở lại của mình và điều này đã giúp Woollim trở thành 1 công ty lớn trong ngành giải trí tại Hàn.

7. MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW)

MAMAMOO chắc chắn là nghệ sĩ nổi tiếng nhất tại RBW, kể từ khi ra mắt vào năm 2014, MAMAMOO càng ngày càng trở nên nổi tiếng và thành công hơn, điều này cũng giúp công ty của các cô gái được nhiều người biết tới hơn.

8. Chungha - MNH Entertainment

Chungha đã đưa MNH từ 1 công ty vô danh trở thành một trong những công ty mới, nhận được nhiều sự nổi tiếng. Lần đầu xuất hiện trong chương trình Produce 101 và ra mắt cùng IOI, Chungha giờ đây đã nhanh chóng trở thành 1 trong những nữ ca sĩ solo hàng đầu tại Hàn Quốc. Cô nàng ngày càng trở nên phổ biến tại Hàn Quốc nhờ những hợp đồng quảng cáo và sự xuất hiện chăm chỉ tại các buổi diễn trong các trường Đại học.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất