Giải Trí

Những nam Idol sở hữu bờ vai Thái Bình Dương khiến các fan không khỏi 'gục ngã'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bờ vai rộng luôn là 1 điểm 'quyến rũ chết người' những Idol này. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Không chỉ điển trai và tài năng, các nam thần này còn sở hữu 1 vũ khí chết người khiến các fan hâm mộ nữ không khỏi “gục ngã” - đó chính là bờ vai rộng và đầy quyến rũ. Hãy cùng điểm danh những Idol sở hữu bờ vai Thái Bình Dương mà mọi cô gái đều ao ước nhé!

1. Kang Daniel

Kang Daniel đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý nhờ bờ vai rộng đầy nam tính của mình ngay từ khi lần đầu xuất hiện trong Produce 101 mùa 2. Ngay cả bây giờ, khi đã trở thành 1 ca sĩ solo chuyên nghiệp thì bờ vai ấy vẫn khiến các cô gái không khỏi gục ngã.

2. Shownu (MONSTA X)

Từng chăm chỉ theo đuổi đam mê bơi lội khi từ khi còn nhỏ nên không quá ngạc nhiên khi giờ đây Shownu sở hữu bờ vai rộng đầy thu hút như vậy.

3. Leo (VIXX)

Leo thường xuyên nhận được những lời khen có cánh về bờ vai đáng ngưỡng mộ của mình. Thậm chí nữ diễn viên Park So Hyun cho rằng anh chàng chính là mẫu người lý tưởng của những cô nàng thích bờ vai rộng.

4. Jin (BTS)

Jin nổi tiếng với bờ vai rộng của 1 “Captain Korea”. Không chỉ fan hâm mộ, các anh chàng BTS cũng từng không giấu nổi sự ngưỡng mộ với bờ vai đầy quyến rũ của anh cả. Jin từng khiến các fan và cư dân mạng bất ngờ khi biết anh chàng sở hữu bờ vai rộng 60 cm, nếu có 1 phiên bản “Captain Korea” chắc chắn Jin sẽ là 1 ứng cử viên nặng ký bởi bờ vai đáng ngưỡng mộ của mình.

5. Sehun (EXO)

Dù là em út của cả nhóm, nhưng Sehun đã được các anh công nhận rằng mình là thành viên có thể chất tốt nhất nhóm. Chỉ cần nhìn vào bờ vai Thái Bình Dương của anh chàng là chúng ta có thể dễ dàng hiểu được lý do vì sao.

6. JB (Got 7)

Với bờ vai rộng và săn chắc của mình, trưởng nhóm của Got 7 dễ dàng chứng minh được vị trí “đứng đầu” của mình. JB như sẵn sàng bảo vệ các thành viên của mình cũng như bất kỳ ai với thân hình hoàn hảo và đáng ngưỡng mộ đó.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất