Giải Trí

Những nam diễn viên này đang ngày càng trở nên 'nóng bỏng' hơn bao giờ hết

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hãy cùng xem sự thay đổi đáng kinh ngạc của những anh chàng này nhé!

Nếu bạn là 1 fan hâm mộ của ngành giải trí Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không còn bất ngờ trước sự khắc nghiệt của ngành công nghiệp giải trí này. Tại đây, những gì bạn cần không chỉ là tài năng, mà ngoại hình cũng là 1 yếu tố rất quan trọng. Bởi vậy không còn quá ngạc nhiên khi chứng kiến sự “lột xác” của các nam diễn viên, để giúp mình trở nên thu hút và lôi cuốn hơn. Dưới đây là những nam diễn viên đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên về hình thể của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những anh chàng đó nhé!

1. Seo Kang Joon

Trước khi có sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình, Seo Kang Joon đã sở hữu lượng fan đông đảo bởi sự lôi cuốn và đầy nam tính của mình. Nhưng chắc chắn rằng, với thân hình như bây giờ, anh chàng càng trở nên quyến rũ và thu hút được nhiều fan hâm mộ hơn nữa.

2. Park Seo Joon

Park Seo Joon từng có 1 thân hình thanh mảnh hơn. Nhưng anh chàng đã quyết tâm dành nhiều thời gian trong phòng tập “lột xác” để phù hợp với vai diễn 1 sĩ quan cảnh sát trong “Cảnh sát tập sự”. Chính sự thay đổi này đã giúp anh trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

3. Lee Min Ho

Trước khi ra mắt, nam diễn viên điển trai từng sở hữu than hình gầy gò và mảnh khảnh. Chắc hẳn Lee Min Ho đã luyện tập vất vả, không ngừng nghỉ để có được 1 thân hình quyến rũ và lôi cuốn như hiện tại. Tài năng, đẹp trai và thân hình không thể chuẩn hơn của Lee Min Ho đã giúp anh chàng thu hút 1 lượng fan đông đảo.

4. Kim Woo Bin

Từ những ngày đầu ra mắt với vai trò người mẫu, Kim Woo Bin đã sở hữu 1 thân hình mảnh mai. Tuy nhiên, kể từ khi lấn sân sang con đường diễn xuất, anh chàng đã tập luyện và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với thân hình săn chắc, đầy cơ bắp.

5. Park Bo Gum

Park Bo Gum bắt đầu diễn xuất từ sớm và nhanh chóng gây được nhiều chú ý nhờ vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy năng lượng của mình. Giờ đây anh chàng càng trở nên cuốn hút hơn với thân hình săn chắc cùng bờ vai rộng. Chắc chắn với những thay đổi này, Park Bo Gum sẽ càng sở hữu thêm lượng fan đông đảo.

6. Cha Eun Woo

Cha Eun Woo ra mắt cùng nhóm nhạc nổi tiếng ASTRO, và ngay từ những ngày đầu anh chàng đã khiến nhiều người phát sốt bởi vẻ ngoài quá đẹp trai của mình. Giờ đây, anh chàng không chỉ đẹp trai mà còn sở hữu 1 thân hình săn chắc và cơ bắp. Với sự thay đổi này, chắc chắn cụm từ “hoàn hảo” sinh ra là để dành cho Eun Woo.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất