Giải Trí

Những nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất thế giới 10 năm qua: Leonardo DiCaprio hay Thành Long vẫn thua người này!

Theo Forbes
Chia sẻ

Danh sách nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất 10 năm qua đều là những ngôi sao kỳ cựu của thế giới.

Sau danh sách những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới mỗi năm, Forbes tiếp tục đưa ra danh sách những nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất trong 10 năm qua. Những cái tên có mặt trong danh sách đều là các minh tinh đình đám trên thế giới mà người yêu điện ảnh chắc chắn sẽ biết ngay khi nhắc đến tên, đó là Robert Downey Jr., Tom Cruise, Leonardo DiCaprio, Chris Hemsworth, Thành Long, Johnny Depp… Vậy trong số họ, ai là người có tổng thu nhập cao nhất thế giới?

1. Robert Downey Jr. - 511 triệu USD: Robert Downey Jr. đã có bước tiến rất lớn trong sự nghiệp khi ký hợp đồng với Marvel đảm nhận vai siêu anh hùng Iron Man. Không chỉ nhận được cát-xê khủng từ những phim của Marvel, Robert Downey Jr. còn nhận được phần trăm từ doanh thu phim.

2. Dwayne Johnson - 508,4 triệu USD: Dwayne Johnson luôn nằm trong top những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới mỗi năm và seri phim Fast & Furious đã giúp anh nhận được cát-xê cao ngất ngưởng.

3. Adam Sandler - 372 triệu USD: Adam Sandler là một ngôi sao đa tài khi anh không chỉ là một diễn viên mà còn là biên kịch, nhà sản xuất phim. Trong vòng 10 năm qua, Adam Sandler đã đóng và sản xuất đến 30 bộ phim điện ảnh, giúp anh lọt vào danh sách những nam diễn viên có tổng thu nhập cao nhất thế giới.

4. Tom Cruise - 290 triệu USD: Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng Tom Cruise vẫn là minh tinh hàng đầu của thế giới và những phim anh tham gia luôn có sức hút rất mạnh mẽ. Tom tuy không đóng nhiều phim nhưng anh vẫn lọt top vì cát-xê mỗi phim được trả đều rất cao.

5. Leonardo DiCaprio - 276 triệu USD: Leonardo cũng là một ngôi sao “lười đóng phim” nhưng vẫn có tên trong danh sách này thì cũng không thể đùa được đâu.

6. George Clooney - 274,5 triệu USD: Ở ngưỡng tuổi 60, George Clooney không còn đóng nhiều phim như trước, thay vào đó ông tập trung cho kinh doanh và sản xuất phim.

7. Mark Wahlberg - 269 triệu USD: Ngoài đóng phim ra, những nguồn thu của Mark Wahlberg đến từ các hoạt động kinh doanh và sản xuất phim, giúp anh leo lên vị trí thứ 7 trong danh sách này.

8. Thành Long - 263,5 triệu USD: Trong khi những siêu sao võ thuật khác như Hồng Kim Bảo, Lý Liên Kiệt đều hoạt động trong showbiz rất ít thì Thành Long lại rất tích cực. Nhiều năm liền ông luôn lọt vào danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất thế giới.

9. Chris Hemsworth- 236,4 triệu USD: Trong danh sách này thì Chris Hemsworth là ngôi sao trẻ nhất. Anh nổi tiếng toàn thế giới và “cá kiếm” được thu nhập lớn chủ yếu đến từ vai diễn Thor trong seri phim của Marvel.

10. Johnny Depp - 233 triệu USD: Mặc kệ những lùm xùm liên quan đến đời tư và bị chê là ngôi sao hết thời, nhiều nhà sản xuất vẫn sẵn sàng bỏ ra khoản cát-xê lớn để mời Johnny Depp đóng phim.

Chia sẻ

Theo

Forbes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất