Giải Trí

Những mỹ nhân sinh năm 1995 của showbiz Việt, người ngây thơ, trong sáng, kẻ quyến rũ đến nao lòng

Ánh Diệu
Chia sẻ

Cùng sinh năm 1995 nhưng những “bóng hồng” của showbiz Việt lại định hướng phong cách khá khác nhau. Họ đem đến cho khán giả những cái nhìn vô cùng đa dạng.

Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi, Angela Phương Trinh, Phương Cara,… là những cái tên đáng chú ý trong danh sách này.

Jun Vũ

Cô nàng Song Tử thời gian gần đây nổi lên như một hiện tượng với giới trẻ Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt các dự án phim ảnh, quảng cáo, MV đình đám. Jun Vũ được người hâm mộ yêu mến bởi dáng vẻ ngây thơ và gương mặt gần như không góc chết. Giờ đây, cô nàng là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt và sở hữu lượng fan khá hùng hậu.

Nét đẹp “kín cổng cao tường” hút hồn người đối diện của Jun vũ.

Công chúng đã có một thời gian dài chứng kiến thần tượng của mình trong hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Sau đó, mỹ nhân Tháng năm rực rỡ có sự thay đổi nhất định, cô trở nên nóng bỏng hơn sau quá trình trùng tu vòng 1. Hiện tại, tuy không hoàn toàn rũ bỏ hình tượng thơ ngây nhưng thỉnh thoảng cô nàng vẫn hướng bản thân đến phong cách trưởng thành.

Một trong những hình ảnh mới nhất của mỹ nhân.

Nét đẹp trưởng thành và vô cùng quyến rũ.

Hoàng Yến Chibi

Nàng ca sĩ gốc Thủ đô là gương mặt không còn xa lạ với người hâm mộ. Mỹ nhân sinh năm 1995 được biết đến là ngôi sao đa năng, ngoài giọng hát trong veo, khả năng diễn xuất cũng là điểm mạnh của Hoàng Yến. Trước đó, giọng ca No Boyfriend định hướng bản thân theo hình ảnh ngọt ngào, trong sáng phù hợp với dáng người nhỏ nhắn của mình.

Chính phong cách trẻ trung, nhẹ nhàng giúp Hoàng Yến giữ mãi nét thanh xuân khiến bao người ganh tỵ.

Hình ảnh đáng yêu thường thấy của người đẹp sinh năm 1995.

Sau nhiều thành công gặt hái được trong quá trình theo đuổi con đường nghệ thuật, người đẹp bắt tay vào thực hiện những dự định đã ấp ủ cả trong công việc lẫn vẻ bề ngoài. Cô không đuổi theo hình tượng sexy như nhiều người đẹp trong showbiz nhưng Hoàng Yến Chibi cũng cho rằng không thể mãi theo lối mòn. Người đẹp mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, đa dạng hơn.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Yến Chibi.

Á hậu Huyền My

Huyền My là một trong số ít cái tên được người hâm mộ đón chào và công nhận tại thời điểm đăng quang. Với dáng người chuẩn không cần chỉnh và một vẻ đẹp đoan trang khá phù hợp với quan niệm thẩm mỹ Á Đông.

Nàng Á hậu khá chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Cô nàng trung thành với hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng mà quyến rũ.

Nét đẹp “đốn gục” bao ánh nhìn.

Hình ảnh ngọt ngào mà quyến rũ đến nao lòng của nàng Á hậu.

Những bộ cánh ôm sát, trễ vai giúp người đẹp sinh năm 1995 thêm phần lộng lẫy.

Angela Phương Trinh

Tuy mới 23 tuổi nhưng Phương Trinh đã có một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Cô xuất phát điểm là diễn viên nhí, đã góp mặt trong rất nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Từ khá sớm, Bà mẹ nhí đã “trang bị” cho bản thân bí quyết để trở thành một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất nhì showbiz. Cô nàng không ngại chi tiền cho những bộ cánh nhằm giúp bản thân “biến hóa” một cách linh hoạt. Ngoài ra, để có được vóc dáng đẹp như hiện tại, Phương Trinh đã có quá trình tập luyện, cải thiện số đo vòng 3. Giờ đây, cô nàng có thể tự tin diện mọi bộ cánh, phô diễn dáng người “thắt đáy lưng ong”.

Phương Trinh là một trong những người đẹp nổi tiếng “lăng - xê” phong cách sexy.

Lưng trần nuột nà và vòng 3 đầy đặn là thế mạnh của Bà mẹ nhí.

Nét đẹp quyến rũ hạ gục bao ánh nhìn.

Phương Cara

Người đẹp Vĩnh Long sở hữu nhan sắc khá Tây với chiếc mũi cao và đôi mắt to cùng gương mặt thanh tú. Cô nàng nổi lên là hotgirl khi từng góp mặt vào MV ca nhạc đình đám. Phương Cara không ngừng cố gắng trong nhiều dự án âm nhạc cùng mong muốn thoát mác “bạn gái Sơn Tùng” để trở thành ca sĩ thực thụ.

Nét đẹp rất Tây của Phương Cara.

Cara từng chia sẻ, cô theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung và cá tính. Chính vì thế, giọng ca Em đã quen không mang hình ảnh ngọt ngào, chẳng phải sexy nhưng nét ngoài có cái “chất” rất riêng và thu hút.

Cô sở hữu phong cách khá đa dạng.

…Và vô cùng cá tính như thế này đây!

Clip những mỹ nhân sinh năm 1995, người trong sáng, người quyến rũ đến nao lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Công Hải

Video

Lý Huy

Tin mới nhất