Giải Trí

Fan Việt: Có khi nào 'vựa trái cây' là phong cách tặng quà mới của Vbiz?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Từ sầu riêng, dưa hấu cho đến bó rau muống, fan còn gì chưa dành đến cho thần tượng của mình nữa nhỉ?

Không ít sao Việt phải “giật mình” và thậm chí là “khóc dở mếu giở” trước những món quà có một không hai mà fan tặng. Với tâm lý mong muốn rằng món quà của mình sẽ mang nhiều ý nghĩa và thật độc đáo trong mắt thần tượng, các fan đã không ngừng nghĩ ra các ý tưởng độc đáo, thậm chí các món quà này sáng tạo đến nỗi khiến người nhận “cạn lời”.

Erik - Bó hoa sầu riêng

Gần đây, Erik chia sẻ dòng trạng thái trên Instagram vô cùng đáng yêu về món quà siêu 'lầy' từ fan là bó hoa sầu riêng có “một không hai”. Có lẽ khán giả này khá “chu đáo” khi gửi tới thần tượng món quà cực sáng tạo, độc đáo đến “cười ra nước mắt” như thế.

Nam ca sĩ tỏ ý trách yêu về món quà “bá đạo” fan dành tặng rằng: “Ghét của nào trời trao của ấy”. Dù đây là món quà nhỏ nhưng cũng thể hiện tình cảm mà fan dành cho Erik, rất đáng yêu phải không nào?

Bảo Anh - Khoai lang nướng

Sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo và đủ mọi tầng lớp, Bảo Anh cũng là một trong những ca sĩ từng được nhận món quá rất thú vị từ fan. Mới đây, cô ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng bất ngờ chia sẻ củ khoai lang nướng: “From my fans”. Thay vì hoa hay gấu bông như thường thấy thì vị khán giả này lại tặng cho thần tượng củ khoai khá đỗi giản dị, chắc chắn Bảo Anh sẽ được “ấm bụng” lắm đây!

Có lẽ đây sẽ là một bật mí mới dành cho fan về sở thích ăn khoai lang nướng của Bảo Anh nhé!

Nicky( Monstar) - Dưa hấu

Không kém Bảo Anh hay Erik, để thể hiện tình cảm với Nicky( Monstar), fan đã dành tặng anh trái dưa dấu đỏ - món quà ý nghĩa gửi tặng tới thần tượng mà họ yêu mến. Có lẽ người hâm mộ rất tâm lí khi biết bổ sung vitamin có lợi cho sức khỏe cho idol nhỉ?

“Triệu hồi” bạn fan tặng quả dưa cho Nicky nào!

Mỹ Tâm - Một bó rau muống

Sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm - Đừng Hỏi Em đã tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Những phân cảnh trong MV này của cô tạo nên hiệu ứng mạnh với người hâm mộ. Đặc biệt, trong một phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống với hình ảnh các cọng rau gần như bị héo úa do xào quá lâu đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mỹ Tâm vô cùng bất ngờ trước món quà vô cùng sáng tạo lấy cảm hứng từ phân cảnh xào rau muống của cô trong MV vừa ra mắt.

Món quà độc đáo này khiến Mỹ Tâm “đứng hình” vài giây vì quá bất ngờ.

Clip: Trong đêm nhạc Mỹ Tâm tham gia làm ca sĩ khách mời tối 20/10 tại Hà Nội, hai người hâm mộ của cô đã lên sân khấu và dành tặng “họa mi tóc nâu” một bó rau muống.

Bích Phương - “Núi” đồ ăn

Không chỉ mẹ Bích Phương xót con gái mà fan ruột của giọng ca Bùa yêu cũng rất lo lắng khi thần tượng ngày càng gầy. Thay vì hoa, người hâm mộ Bích Phương đã tặng cô các món quà thiết thực. Vì lo lắng cho sức khỏe thần tượng, fan Bích Phương dành tặng nữ ca sĩ rất nhiều đồ ăn như: hoa quả, ô mai, bánh, trà sữa, bò khô…

Đồ ăn fan Bích Phương gửi tặng.

Bích Phương lộ rõ thân hình gầy trơ xương khiến fan lo lắng.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất