Giải Trí

Những màn xuất hiện 'chơi trội' của sao Việt trên thảm đỏ khiến khán giả bất ngờ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhiều sao Việt khiến khán giả không thể tin vào mắt mình vì "làm màu" trên thảm đỏ.

Là người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng, các sao Việt luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông. Việc đầu tư hình ảnh, ý tưởng, trang phục cũng được nghệ sĩ chăm chút một cách kỹ lưỡng nhằm mang đến sự độc đáo, mới lạ gửi đến khán giả.

Tuy nhiên, không phải sự xuất hiện nào của các nghệ sĩ cũng làm khán giả hài lòng. Đôi khi chúng trở nên phản cảm hoặc khiến nhiều người khó hiểu bởi ý tưởng lạ lùng, “khó nuốt”. Mặc dù vậy, đây cũng được xem là “đặc sản” thảm đỏ của sao Việt để gây sự chú ý với khán giả.

Lý Nhã Kỳ

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Lý Nhã Kỳ khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Trong trang phục đen khoe vòng một nóng bỏng, nữ diễn viên làm nhiều người khó hiểu khi kết hợp cùng mạng che đầu kín mít vô cùng lạ lẫm.

Tuy gây được sự chú ý với khán giả nhưng người đẹp vẫn không nhận được sự đánh giá cao cho lần xuất hiện này. Nhiều ý kiến cho rằng, Lý Nhã Kỳ trông có phần đáng sợ, u ám như “mệnh phụ phu nhân” và không hề đẹp mắt.

Angela Phương Trinh

Nếu nói về những màn “chơi trội” của sao Việt trên thảm đỏ không thể không nhắc đến Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên sinh năm 1995 là người chịu khó đầu tư ý tưởng nhất nhì showbiz khi luôn xuất hiện với hình ảnh khác lạ.

Tuy nhiên, đôi khi người đẹp cũng khiến khán giả “khó nuốt” trôi ý tưởng của mình. Gần đây nhất, khi đến tham dự buổi biễu diễn thời trang, Angela Phương Trinh làm nhiều người khó hiểu khi đội chiếc mũ tổ chim to trên đầu, không những gây khó khăn trong lúc di chuyển mà còn che chắn tầm nhìn của người khác.

Trong những sự kiện trước đây, “bà mẹ nhí” từng “làm lố” khi thì xuất hiện với ngựa, với cún cưng, lúc lại bên cạnh dàn trai 6 múi, thậm chí đeo mặt nạ hình vượn khi ngồi xem chương trình khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Tiêu Châu Như Quỳnh

Là một trong những ca sĩ được đánh giá khá an toàn trong showbiz Việt, tuy nhiên cũng có lúc Tiêu Châu Như Quỳnh khiến nhiều người phát hoảng bởi sự đầu tư không phù hợp. Theo đó, xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện, nữ ca sĩ sinh năm 1992 bị khán giả “ném đá” vì “làm màu”, hóa nàng tiên cá bên dàn trai 6 muối.

Không chỉ vậy, giọng ca Một ngày bình yên còn táo bạo khi diện trang phục xuyên thấu, gây “nhức mắt” người đối diện. Sau nhiều năm bước chân vào con đường giải trí, đây là lần đầu tiên Tiêu Châu Như Quỳnh bị nhiều người chỉ trích như vậy.

Lâm Khánh Chi

Thường xuyên diện những bộ cách cầu kỳ, diêm dúa khi tham dự sự kiện, tuy nhiên cũng có lần Lâm Khánh Chi khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với hình ảnh áo dài, tay cầm hoa sen và đi xích lô đến thảm đỏ một buổi ra mắt phim hài. Tuy nhiên, ý tưởng này được xem là không phù hợp trong một sự kiện như thế này.

Thúy Nga

Ít khi tham dự sự kiện nhưng mỗi lần xuất hiện, Thúy Nga đều khiến khán giả phải “bật ngửa”. Chơi trội với bộ đầm đính lông ngỗng từ đầu đến chân kết hợp đội vương miện trên đầu, nghệ sĩ hài thành công trong việc thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Không những vậy, cô còn vừa đi vừa rải lông ngỗng kéo dài từ ngoài sảnh đến cửa chính khán phòng nơi diễn ra chương trình khiến thảm đỏ trở thành “bãi chiến trường” không hề đẹp mắt trước các khách mời và khán giả.

Phi Thanh Vân

Không đầu tư trang phục đắt tiền hay có những ý tưởng táo bạo, Phi Thanh Vân vẫn nhận được sự chú ý khi luôn có những cách tạo dáng kỳ lạ, khó hiểu trên thảm đỏ khiến nhiều người không khỏi ngao ngán vì sự “làm màu” quá lố, vô tình làm bản thân trở nên “kém sang” hơn bao giờ hết.

Long Nhật

Với sở thích giả gái, Long Nhật khiến nhiều người bất ngờ khi đưa hình tượng này lên thảm đỏ. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn diện áo dài nữ tính kết hợp với trang điểm đậm, khoác tay bạn trai tại sự kiện làm khán giả càng nghi ngờ về giới tính thật của anh.

Long Nhật “chơi trội” khi diện áo dài, trang điểm đậm trên thảm đỏ.

Clip: Những màn xuất hiện “chơi trội” của sao Việt trên thảm đỏ

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất