Giải Trí

Những màn nữ giả nam trang của sao Việt: Hương Giang - H'hen Niê - Nhã Phương, ai 'chuẩn men' hơn?

Migi
Chia sẻ

Bạn ấn tượng với màn giả trang nam nào nhất của các sao nữ Việt?

Lượt một vòng showbiz Việt, không khó để đọc tên những nam nghệ sĩ từng gây ấn tượng khi có màn hóa thân thành phiên bản nữ vô cùng đỉnh cao. Tuy nhiên, lại có rất ít sao nữ giả nam khiến fan trầm trồ tán thưởng. Và dưới đây mà một vài trong những lần hiếm hoi các nữ thần vbiz khoe vẻ….nam tính của mình trước công chúng.

Minh Hằng

Năm 2014, Minh Hằng cùng Lương Mạnh Hải tham gia bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong phim, nàng Công chúa bong bóng hóa thân thành Đông Dương - một nhân vật nữ phải giả trai để sống theo mong muốn của bà nội.

Tuy nhiên, trong lần giả trai này, Minh Hằng bị chê để lộ nhiều đường nét nữ tính, làn da cũng trang điểm trắng mịn không giống nam giới. Mặt khác, đây cũng là yêu cầu của đoàn phim vì đây vốn là nhân vật nữ, không thật sự muốn giả nam và sau này cũng có tình yêu với nam chính Lương Mạnh Hải.

Phương Thanh

Vì sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, Phương Thanh rất có lợi thế trong việc giả trang thành nam nhi. Hồi mới vào nghề, nữ ca sĩ cũng không ít lần “hô biến” bản thân trong bộ đồ nam tính, hoặc thậm chí dán cả ria mép giả. Mỗi lần cất giọng, Phương Thanh hẳn khiến không ít người tin rằng mình đang đứng trước một người đàn ông phái mạnh thật sự.

Nhã Phương

Trong trí nhớ của anh là MV được Nguyễn Trần Trung Quân ra mắt đầu năm 2018, với sự góp mặt của nữ diễn viên chính Nhã Phương. Trong đó, Nhã Phương hóa thân thành một cô dâu trong ngày cưới bị mất đi người mình yêu thương nhất - Trung Quân. Từ đó, cô quyết định đau khổ sống một cuộc sống của cả hai người.

Vốn là nữ diễn viên nổi bật với nét đẹp dịu dàng, nữ tính, Nhã Phương đã tự cắt tóc, quấn ngực, thay đổi vest nam để khiến bản thân trở thành một phiên bản khác của người mình yêu. Mặc dù không thực sự nam tính nhưng trông cô nàng cũng khá giống với một nhân vật lãng tử bước ra từ truyện tranh của Nhật Bản đúng không nào!

Hariwon

Không hề kém cạnh so với các nữ đồng nghiệp khác, Hariwon cũng từng có màn hóa thân thành nam nhi rất “chuẩn men”. Trong tấm hình được đăng tải trên trang cá nhân của mình, cô nàng đội tóc ngắn, đeo kính và mặc vest kiểu cách với môi trái tim quyến rũ. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng trông Hari còn đẹp trai hơn cả ông xã của mình.

Hương Giang

Trong buổi họp báo ra mắt dự án phim Sắc đẹp dối trá mới đây, Hương Giang khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình giả trai nam tính. Được biết, hoa hậu làm vậy để chứng minh vẻ đẹp và cách đánh giá con người không phụ thuộc vào vấn đề giới tính.

Khác với hình ảnh xinh đẹp thường thấy, Hương Giang xuất hiện trong bộ vest giản dị, mái tóc cắt ngắn. kèm theo đó, làn da của cô cũng được trang điểm tối màu, lông mày rậm để tăng thêm phần nam tính. Không còn nghi ngờ, tạo hình Hương Giang khiến không ít khán giả tỏ ra lạ lẫm, thích thú. Dù ở hình ảnh nào, cô cũng nở nụ cười thật tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

H'hen Niê

Không cần trang điểm cầu kỳ, hoa hậu H'hen Niê cũng khiến fan đứng hình khi thay đổi bản thân thành nam giới chỉ thông qua app điện thoại. Với gương mặt thanh thoát, đường nét rõ ràng, chỉ cần thêm bộ ria mép là cô nàng đã giống như một người đàn ông cực điển trai và nam tính.

Với những hình ảnh này, chắc chắn chẳng ai có thể “chuẩn men” hơn nàng hậu đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất