Giải Trí

Những khoảnh khắc 'xuất thần' của sao nữ Việt khi đọ dáng bên xe sang tiền tỷ

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Showbiz Việt không thiếu những ngôi sao nữ 'lắm tiền, nhiều của' sẵn sàng chịu chi để sở hữu những xế hộp, siêu xe đắt giá để cùng mình 'tỏa sáng' ở mọi sự kiện. Thế nên, ngay từ lúc vừa bước xuống xe cũng phải thật thần thái.

Đồng hành cũng những người đẹp, những sao nữ đình đám ngoài quý ông lịch lãm hay dàn vệ sĩ hùng hậu thì người bạn thân tính 'xe hơi' không thể nào vắng bóng. Thế nên, để thật sự xứng tầm với tên tuổi và hình ảnh, loạt sao nữ nổi tiếng showbiz Việt chẳng ngại chi để tậu cho mình những mẫu xe hạng sang giúp cho công việc di chuyển trở nên thuận tiện.

Vì mạnh chi, thế nên các người đẹp và nghệ sĩ sẵn sàng chuẩn bị cho mình những dáng đứng, dáng ngồi sao cho mỗi lần mở cửa xe bước xuống phải trông thật 'thần thái' trước ống kính để có những bức hình xứng tầm. Chính sự 'hào hoa có tính toán ấy' mà chúng ta mới có được một bộ sưu tập những màn đọ dáng xuất thần đến mức khó tin đến từ các bống hồng tài năng của làng giải trí Việt.

Với gu ăn mặc gợi cảm nữ hoàng nhạc Dance thế hệ mới - Tóc Tiên, luôn biết cách quyến rũ trước mọi ống kính.

Với vẻ đẹp ngày càng trưởng thành, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang luôn để lộ thần thái kiêu sa với đôi chân dài miên mang, nuột nà.

Bảo Anh luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài sang trọng bên xe sang của mình.

Ngân Khánh thì cực tươi và trong trẻo khi xuất hiện trước công chúng bên 'xế yêu' của mình.

Xét về độ tương đồng thì các người đẹp luôn biến mình trở nên thật chỉn chu và duyên dáng trước ông kính dù là trên thảm đỏ hay sân khấu. Tất cả họ đều đã sẵn sàng 'làm đẹp' trong lòng công chúng từ lúc vừa bước xuống xe.

Huyền My mang nét đẹp Á đông, nhẹ nhàng và khép nép chễm chệ trên xế hộp đát giá của mình.

Với diễm phúc Hoa hậu được yêu thích nhất nhì showbiz, thần tiên tỉ tỉ đều nhẹ nhàng thước tha mỗi khi xuất hiện.

Người đẹp Lý Nhã Kỳ luôn mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái của một nữ doanh nhân.

Nụ cười 'tỏa nắng' của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chính là cách cô chào thân thiện với người hâm mộ.

Sử dụng những phương tiện di chuyển đắt đỏ không chỉ chứng tỏ cho hình ảnh, độ giàu sang của mình. Các nữ sao Việt còn mong muốn sự xuất hiện của mình trước công chúng ít nhất phải thận sự gọn gàng, phù hợp. Đầu tư cho hình ảnh cá nhân của mình cũng là cách tôn trọng tình yêu thương của khán giả dành cho mình.

Hoàng thùy Linh cũng cực kỳ quyến rũ, tậu nguyên set đen mạnh mẽ và chắc chắn.

Tâm tít cực gợi cảm với dáng ngồi 'chuẩn sang'.

Nếu các người đẹp khác pose dáng nhẹ nhàng, người điệu đà gợi cảm, người thần thái quyến rũ thì nữ ca sĩ Mỹ Tâm giản dị, thận thiện vẫy tay chào rừng người hâm mộ.

Khó có thể đánh giá được màn đọ dáng nào là thật sự đẹp nhất, bởi các người đẹp luôn có cho mình những phút giây 'xuất thần', dù pose dáng thế nào các người đẹp vẫn thể hiện đúng tinh thần và tính cách của chính mình. Chính đây là điểm để fan hâm nhận biết và luôn dõi theo họ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất