Giải Trí

Jimin (BTS) và những khoản tài trợ lặng lẽ cho giáo dục

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mọi người chỉ biết đến hành động đẹp này khi những người được nhận giúp đỡ lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn.

Jimin thực sự là một thiên thần.

Jimin (BTS) vốn nổi tiếng là người quyên góp từ thiện và cho các em học sinh rất hào phóng cũng như có ảnh hưởng rất tích cực đến fan của mình. Thậm chí, điều tuyệt vời hơn nữa, hầu hết các khoản đóng góp này của anh đều được thực hiện rất lặng lẽ. Mọi người chỉ biết đến hành động đẹp này khi những người được nhận giúp đỡ lên tiếng bày tỏ lòng biết ơn.

1. Tài trợ cá nhân cho trường tiểu học của mình

Năm 2019, Jimin đóng góp với tư cách cá nhân cho trường tiểu học Hoedong của mình và tài trợ các chi phí đồng phục cho tất cả các học sinh tốt nghiệp trước khi trường đóng cửa. Sau này, hành động đẹp của Jimin mới được tiết lộ, hơn thế nữa người ta còn biết thêm rằng anh từng thực hiện khoản đóng góp tương tự cho cả năm học trước đó nữa.

2. Tài trợ cho Văn phòng giáo dục thành phố Busan

Vào tháng 4 năm 2019, người ta biết được rằng Jimin đã quyên góp khoảng 88.000 USD cho Văn phòng giáo dục thành phố Busan, trong đó có khoảng 26.000 USD cho trường trung học cũ của anh.

3. Tài trợ cho trường trung học nghệ thuật Busan

Gần đây nhất vào ngày 9 tháng 2 năm 2020, Jimin đã thay đổi tất cả bàn ghế tại trường cũ - trường trung học nghệ thuật Busan của anh cho khoảng 1200 học sinh.

Những hành động hào phóng của Jimin đã chứng minh sức ảnh hưởng tích cực của anh khi rất nhiều trong số các fan của anh cũng bắt đầu quyên góp tiền cho các hoạt động tương tự. Năm trước, fan của Jimin đã hiến máu tình nguyện để chúc mừng sinh nhật anh cũng như có thể góp phần cứu thêm các nhiều sinh mạng.

Jimin thật sự là một thiên thần khi anh vẫn tiếp tục cho đi ngay cả khi đã đạt được rất nhiều thành công.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất