Giải Trí

Ngạc nhiên chưa? Những Idol Hàn Quốc này sẽ bước sang tuổi 29 vào năm sau

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, những Idol này sẽ bước sang tuổi 29. Với vẻ ngoài đầy thu hút, những chàng trai và cô gái này khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ về tuổi thật của mình

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và tươi trẻ, những Idol này đã khiến các fan hâm mộ quên đi tuổi thật của mình. Cùng sinh năm 1991, vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, các chàng trai và cô gái này sẽ bước vào năm cuối cùng của những tuổi 20. Hãy cùng điểm danh họ là ai nhé, chắc hẳn sẽ có 1 vài khuôn mặt khiến bạn không khỏi ngạc nhiên đó!

1. Irene (Red Velvet)

Là thành viên lớn tuổi nhất nhóm, Irene sẽ bước sang tuổi 29 vào năm sau. Với ngoại hình đầy thu hút và trẻ trung của mình, ít ai có thể ngờ rằng cô nàng đã đi đến năm cuối của tuổi 20. Irene cũng khiến các fan không khỏi “ghen tị” vì vẻ đẹp và làn da “bất chấp tuổi tác” của mình.

2. Solar (MAMAMOO)

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, Solar có thể dễ dàng “cân” mọi phong cách. Dù là xuất hiện với phong cách nóng bỏng - quyến rũ hay thơ ngây- trong sáng, cô nàng cũng khiến các fan hâm mộ “đứng tim” bởi sự xinh đẹp của mình. Chính bởi sự biến hóa đầy tài tình với nhiều phong cách, Solar khiến nhiều người bất ngờ trước tuổi thật của mình. Dù vậy cô nàng vẫn rất trẻ trung và đầy thu hút phải không nào!?

3. Suho (EXO)

Trưởng nhóm của EXO cũng sẽ bước sang tuổi 29 vào năm sau. Dẫu vậy anh chàng vẫn xuất hiện đầy quyến rũ trên sân khấu cũng những màn trình diễn mạnh mẽ và tuyệt vời. Chính bởi sự nhiệt huyết cùng vẻ ngoài điển trai của mình, Sehu đã khiến nhiều người, ngay cả các fan hâm mộ cũng quên đi năm sinh và tuổi thật của mình.

4. Chorong (APINK)

Chị cả và thủ lĩnh của các cô nàng APINK vẫn xinh đẹp và đáng yêu dù đã chuẩn bị bước sang năm cuối của tuổi 20. Nhiều người cho rằng cô nàng thậm chí còn mặn mà và cuốn hút hơn so với thời mới ra mắt. Dù vậy, với sự đáng yêu trên sân khấu của Chorong, cô nàng vẫn khiến nhiều người bất ngờ khi biết tuổi của mình.

5. Seohyun (SNSD)

Là em út của SNSD, Seohyun khiến nhiều người quên mất rằng cô nàng giờ đây đã 29 tuổi. Ra mắt từ khi còn nhỏ tuổi, cô nàng đã lớn lên và trưởng thành cùng các fan hâm mộ và những người chị của mình. Chắc hẳn khi nhìn vào số tuổi của Seohyun, nhiều người không khỏi giật mình bất ngờ rằng thời gian đang trôi thật nhanh và cô em út hồi nào đã thật sự rất trưởng thành và đã bước vào năm cuối của tuổi 20 rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất