Giải Trí

Những nữ idol mê hoặc người đối diện bằng đôi mắt 1 mí đầy quyến rũ của mình

Lia
Chia sẻ

Dù mắt hai mí đang là xu hướng, 5 nữ thần tượng vẫn không hề bị lép vế vì có mắt một mí.

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn long lanh luôn là ưu điểm của một số nữ thần tượng K-pop hiện nay nhưng không vì vậy mà các cô nàng mắt một mí bị lu mờ. Ngược lại, các idol này còn tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt và cực kỳ thu hút người đối diện với đôi mắt một mí đặc trưng của người Hàn.

Cùng điểm qua những nữ idol đánh gục người hâm mộ với đôi mắt một mí cực kỳ quyến rũ của mình!

1. Sohee (Wonder Girls):

Là một trong những visual đời đầu của nhà JYP và một nữ thần trong mơ của nhiều chàng trai, Ahn Sohee gây ấn tượng bằng đôi mắt một mí cùng đường nét thanh tú trên gương mặt.

2. Dahyun (TWICE):

Mắt một mí không phải là nhược điểm của Dahyun mà ngược lại còn giúp cho nụ cười của nữ thần tượng thêm tỏa nắng và rạng rỡ, cá tính hơn bao giờ hết.

3. Seulgi (Red Velvet):

Seulgi cũng nằm trong hội những cô nàng có mắt một mí và là một trong số ít nữ idol nhà SM có mắt một mí. Nhưng ai mà quan tâm, Seulgi vẫn tạo ra được những nét quyến rũ riêng biệt nhờ đôi mắt một mí thương hiệu.

4. Arin (Oh My Girl):

Đôi mắt một mí to tròn là một điểm cộng giúp Arin trông đáng yêu và thu hút nhiều người hâm mộ.

5. Yeji (ITZY):

Vừa ra mắt không lâu, Yeji gây ấn tượng bằng thần thái biểu diễn đỉnh cao, khả năng nhảy, hát. Nhưng không chỉ vậy, Yeji còn ghi dấu trong lòng các fan với đôi mắt một mí dài sắc sảo, khiến cho cô nàng vừa pha nét quyến rũ vừa tinh nghịch.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất