Giải Trí

Idol nữ Kpop chinh phục màu tóc bạch kim: Người được khen như nữ thần, kẻ mất luôn nhan sắc thần thánh

Thúy Vi
Chia sẻ

Màu vàng bạch kim đã tạo nên một xu hướng mới cho giới trẻ Châu Á cũng như thế giới, nhưng không phải ai cũng chinh phục được màu tóc khó nhằn này. Có những thần tượng tỏa sáng nhờ màu tóc nhưng cũng có những trường hợp trái lại hoàn toàn.

1. Seulgi (RED VELVET)

Sau một thời gian dài theo đuổi mái tóc đen, Seulgi quyết định thử sức với màu tóc vàng bạch kim trong đợt comeback Really bad boy. Cô nàng khiến fan bất ngờ với diện mạo mới nổi bật và đầy cá tính này và nhận được một tràn khen ngợi từ người hâm mộ.

2. Krystal f(x)

Sở hữu thần thái sang chảnh, kết hợp với màu tóc vàng bạch kim, Krystal khiến người hâm mộ ngất ngây với vẻ đẹp của cô nàng. Nhuộm màu tóc mới giúp Krystal thêm phần sắc sảo, cô nàng nổi bần bật trên cả sân khấu lẫn ngoài đời.

3. Rosé (BLACKPINK)

Từ khi BLACKPINK ra mắt đến giờ, người hâm mộ ít khi thấy Rosé thay đổi màu tóc của mình. Trong đợt comeback mới nhất, fan bất ngờ với diện mạo mới của cô nàng, và đề nghị Rosé giữ nguyên màu tóc này. Rosé trông như một nàng cô chúa bước ra từ truyện cổ tích nhờ màu vàng bạch kim này.

4. Taeyeon (SNSD)

Nhắc đến màu tóc vàng bạch kim không thể không kể đến thủ lĩnh nhà SNSD. Kể từ khi ra mắt đến giờ, cô nàng đã thử qua nhiều màu tóc như: Hồng, nâu, đen… nhưng đỉnh cao nhan sắc nhất vẫn là khi Taeyeon diện màu tóc vàng bạch kim này.

5. Lisa (BLACKPINK)

Là thành viên chăm chỉ thay đổi màu tóc nhất trong BLACKPINK, trong một năm cô nàng đã nhuộm tận 9 màu tóc, đặc biệt với màu vàng bạch kim trông Lisa mang một nét rất Tây, rất đặc biệt. Fan hâm mộ còn ví von cô nàng như búp bê Barbie ngoài đời thật.

6. Sana (TWICE)

Từ khi mới debut, Sana đã thử sức với màu tóc khó nhằn này, và may thay cô nàng nhận được rất nhiều lời khen nhờ mái tóc. Vốn sở hữu gương mặt tròn kèm đôi mắt to, việc lựa chọn màu tóc sáng càng tôn lên vẻ đẹp trong trẻo, ngọt ngào của cô nàng.

Những idol bị màu tóc dìm đến thảm.

1. Joy (RED VELVET)

Trong lần trở lại với Russian Roulette, người hâm mộ bất ngờ trước sự thay đổi màu tóc của Joy. Có nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh mái tóc của cô, một số đồng tình cho rằng màu tóc này giúp Joy mới mẻ hơn, nhưng số còn lại nói cô nàng mất đi nhan sắc thần thánh vốn có. Bình thường khi để tóc đen, nhan sắc của cô có thể lấn át visual của bất kì nhóm nào.

2. Dahyun (TWICE)

Khác với người chị em cùng nhóm Sana, Dahyun lại không được đánh giá cao khi chuyển tóc sang tông vàng sáng màu. Phần lớn cho rằng màu tóc làm da cô nàng xỉn màu, mất đi vẻ đáng yêu vốn có.

3. JooE (MOMOLAND)

Một thời JooE bị netizen chê là nữ idol xấu nhất lịch sư Kpop, chỉ vì cô nàng để một màu tóc không phù hợp với mình. Màu vàng bạch kim khiến cho khuôn mặt của cô nàng tối và xỉn màu.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất