Giải Trí

Những hình ảnh hiếm hoi ít ai biết về em trai ruột giống Nhã Phương như hai giọt nước

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngoài chị gái Bích Trâm, em gái Phương Anh, Nhã Phương còn có một cậu em ruột và một chị gái đang sinh sống ở Mỹ.

Sở hữu nhan sắc khả ái, lối diễn xuất tự nhiên, Nhã Phương ngày càng nhận được đông đảo sự ủng hộ từ công chúng. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật, mà đời tư của nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng khiến khán giả hết sức quan tâm.

Nhã Phương sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk trong gia đình có 5 anh chị em. Ba là giáo viên còn mẹ buôn bán nhỏ, nội trợ, gia đình không khá giả nên từ bé chị em cô luôn ý thức cách sống nề nếp, đùm bọc lẫn nhau.

Trên mạng xã hội, hình ảnh chụp chung của ba chị em Nhã Phương từng gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp giống nhau như đúc. Ít ai biết, ngoài chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh, Nhã Phương còn có em trai ruột tên Trần Lê Nhật. Giống như các chị gái, Lê Nhật sở hữu gương mặt sáng sủa, điển trai và nụ cười tươi y hệt nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

Trần Lê Nhật sở hữu ngoại hình khá giống Nhã Phương.

Lê Nhật và Phương Anh - em gái út của Nhã Phương cũng rất thân thiết do chạc tuổi nhau.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Lê Nhật đã sớm lập gia đình, có con. Không tham gia nghệ thuật rầm rộ như chị ruột, Lê Nhật chỉ xuất hiện trong một vài sự kiện ra mắt phim để ủng hộ Nhã Phương. Trên trang cá nhân, fan cũng bắt gặp những hình ảnh thân thiết của cậu bên bạn trai Trường Giang của chị gái.

Lê Nhật lập gia đình khá sớm.

Nhã Phương trong ngày vui của em trai.

Lê Nhật tham dự buổi ra mắt phim của Nhã Phương.

Cậu cũng từng đi ăn cùng bạn trai Trường Giang của chị gái.

Một số hình ảnh hiếm hoi của em trai Nhã Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất