Giải Trí

Jung Yong Hwa xuất hiện rạng rỡ ngày xuất ngũ: 'Tôi không lãng phí thời gian trong quân đội!'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ Jung Yong Hwa đã chính thức ra quân trong vòng tay chào đón của đông đảo người hâm mộ.

Sáng 3/11, nam ca sĩ Jung Yong Hwa chính thức ra quân sau 2 năm miệt mài hoạt động nghĩa vụ quân sự. Để chào đón sự trở lại của thành viên nhóm CNBlue, vào sáng sớm, hơn 1000 người hâm mộ đã chờ sẵn ở trước cửa văn phòng huấn luyện Hwacheon County Gandong-myun chờ đợi anh chàng xuất hiện.

Jung Yong Hwa xuất hiện rạng rỡ ngày xuất ngũ: 'Tôi không lãng phí thời gian trong quân đội!'

Hơn 8h sáng (Theo giờ Hàn Quốc), Jung Yong Hwa xuất hiện trong bộ quân phục xanh, dùng nghi lễ quân đội đứng chào người hâm mộ. Trở lại sau 2 năm, anh chàng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nam tính, đầy phong độ.

Jung Yong Hwa phát biểu trước fan:”Thật tuyệt vời khi tất cả các bạn có thể ở đây để chứng kiến tôi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Tôi đã có thể trưởng thành như một người đàn ông trong thời gian ở đây, và thời gian hoạt động nghĩa vụ của tôi không lãng phí. Tôi sẽ sử dụng thời gian ở đây để tiếp tục phát triển và trưởng thành thành một người tốt hơn”.

Jung Yong Hwa gia nhập quân đội vào ngày 05/03/2018, làm việc cho Quân Đoàn 2 thuộc Trung đoàn Assault đặc biệt số 702 nằm ở quận Hwacheon. Sau khi ra quân, anh chàng đã sẵn sàng trở lại với sự nghiệp ca hát và diễn xuất. Dự kiến, bộ phim đầu tiên có sự góp mặt của anh sẽ ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất