Giải Trí

Những gì có thể mong đợi từ show 'Road To Kingdom' của đài Mnet?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thành công vang rộn của Queendom vào năm 2019, năm nay, Mnet đã nhanh chóng sản xuất ra chương trình thực tế "ăn theo" mang tên Road to Kingdom

Sau thành công vang rộn của Queendom vào năm 2019, năm nay, Mnet đã nhanh chóng sản xuất ra chương trình thực tế “ăn theo” mang tên Road to Kingdom - tiền đề cho chương trình Kingdom vào cuối 2020. Chương trình có sự tham gia của bảy nhóm nhạc nam lần lượt là Pentagon, ONF, Golden Child, The Boyz, Verivery, OneusTOO.

Teaser của Road To Kingdom.

Trong mỗi tập, những nhóm nam sẽ thực hiện những thử thách tuần và ở tập cuối của chương trình, một nhóm chiến thắng sẽ có quyền tham gia chương trình Kingdom dự kiến lên sóng vào cuối năm 2020. Trước khi lên sóng, đây chính là những điều đáng chú ý của chương trình này mà bạn nên biết.

TOO.

Oneus.

Pentagon.

Đầu tiên, đó chính là những màn biểu diễn đặc sắc và hấp dẫn. Hàng năm, người hâm mộ Kpop phải chờ đến các lễ trao giải cuối năm để xem được các màn trình diễn đặc biệt từ các thần tượng yêu thích của họ cũng như các màn kết hợp bất ngờ giữa các nhóm. Tuy nhiên, Road to Kingdom được cho là đầu tư rất mạnh để có được quy mô ngang với các lễ trao giải đó, với các màn trình diễn hàng đầu. Các buổi biểu diễn sẽ không chỉ đơn giản là hát và nhảy mà còn có những màn nhào lộn cùng đạo cụ sân khấu tuyệt vời - thứ thường không được thấy trên các chương trình âm nhạc cuối tuần.

ONF.

Golden Child.

Điểm thứ hai khiến chương trình này trở nên hấp dẫn đó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các đối thủ ở nhiều khía cạnh. Từ nhóm nhạc lão làng Pentagon (đã ra mắt được bốn năm) cho đến các tân binh trẻ tuổi như TOO (chưa đầy một tháng ra mắt). Không phân biệt tuổi tác, công ty hay đội hình, điều quan trọng nhất là những gì mỗi nhóm mang đến trên sân khấu. Ngoài ra, Road to Kingdom cũng sẽ có những quy luật khác so với Queendom mà chưa được tiết lộ.

The Boyz.

Verivery.

Ngoài khía cạnh cạnh tranh, Road to Kingdom sẽ là cơ hội để khám phá những gương mặt mới và những tài năng mới. Có nhiều cơ hội để các nhóm vụt sáng và những màn trình diễn chính là cơ hội để họ làm được điều đó. Chương trình sẽ chính thức khởi chiếu tập đầu tiên vào ngày 30/4.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất