Giải Trí

Những tình bạn khác giới đáng yêu trong ngành giải trí Hàn Quốc

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những cặp bạn thân khác giới dưới đây đã chứng minh rằng giữa đàn ông và phụ nữ hoàn toàn có thể xuất hiện tình bạn đơn thuần

Một trong những câu hỏi được tranh luận nhiều nhất trên thế giới là liệu giữa đàn ông và phụ nữ có thể xuất hiện mối quan hệ bạn bè đơn thuần hay không. Nhưng chỉ cần hai người bạn ở bên nhau thì việc ai nói gì đâu còn quan trọng.Dưới đây là những cặp “bạn khác giới” nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn bởi dù ở trong môi trường mà những tin đồn hẹn hò xuất hiện liên tục thì họ vẫn được biết đến là những người bạn tốt của nhau.

1. Yunho và BoA

Cặp bạn thân của SM Entertainmet chia sẻ rằng họ trở thành bạn thân vì cùng trải qua những khó khăn giống nhau khi quảng bá tại nước ngoài trong thời gian mới ra mắt. BoA đã đến thăm Yunho khi anh còn trong quân đội, và mới đây họ cùng nhau xuất hiện trong chương trình I Live Alone. Yunho từng chia sẻ rằng dù anh và BoA có nắm tay hay ôm nhau thì cả hai cũng sẽ không bị vướng vào scandal. Bởi hai người đã quá hiểu rõ về nhau.

2. IU và Park Ji Bin

IU đã trở thành bạn của Park Ji Bin 9 năm khi họ cùng nhau thực hiện 1 bộ ảnh chung. Cả hai đã trở thành bạn từ khi còn niên thiếu, họ có một tình bạn lâu dài và IU thường mời Park Ji Bin đến tham dự buổi hòa nhạc của mình.

3. Ha Ji Won và V (BTS)

V được biết đến là ngôi sao có nhiều người bạn nổi tiếng trong ngành, nhưng anh đặc biệt thân thiết với nữ diễn viên Ha Ji Won, người hơn anh 17 tuổi. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng hai người vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian để gặp nhau bởi họ có chung nhiều sở thích. Ha Ji Won từng chia sẻ rằng cả hai đều thích nghệ thuật và nhiếp ảnh nên khi gặp nhau họ thường chia sẻ với nhau về những bức ảnh mới chụp, và cùng nói chuyện về hội họa

4. Jeon SoMi và Lee Dae Hwi (AB6IX)

Hai ngôi sao của chương trình Produce 101 đã học chung trường trung học Chungdam và được đào tạo tại JYP Entertainment cùng nhau. Jeon Somi đã đến đêm chung kết của Produce mùa 2 để cổ vũ cho bạn của mình, thậm chí cô nàng đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi Lee Dae Hwi được sướng tên trong danh sách các thành viên của Wanna One.

5. Kim Go Eun và Park Bo Gum

Hai người trở thành bạn khi cùng nhau xuất hiện trong bộ phim China Town. Họ cùng tham gia thực hiện những buổi chụp hình và quảng cáo khác nhau. Park Bo Gum đã từng khiến Kim Go Eun và fan của cô bất ngờ khi xuất hiện trong buổi fan - metting đầu tiên của cô nàng.

6. Soyou và Key

Họ trở nên thân thiết với nhau như những người bạn nhậu. Key từng mời Soyou góp mặt trong ca khúc solo Forever Your của mình bằng cách mời cô nàng rượu để cô nghe thử ca khúc của mình. Soyou cũng đã chọn Key là người bạn khác giới thân nhất của mình.

7. Amber và Henry

Amber Henry thân thiết tới mức họ coi nhau như anh em chứ không chỉ là bạn bè đơn thuần. Cả hai cùng xuất thân từ công ty SM Entertainment và đã hợp tác cùng nhau trong ca khúc Happy Holidays 1-4-3.Khi Henry tham gia chương trình I Live Alone, Amber cũng thường xuyên góp mặt mỗi khi hai người face time với nhau.Cuối cùng cô nàng đã thực sự xuất hiện và những tương tác thường ngày của hai người đã được thể hiện trong chương trình.

8. Sunggyu (INFINITE) và Bora

SISTAR INFINITE đều ra mắt vào năm 2010 và hai nhóm đã nhanh chóng kết bạn với nhau. Khi Sunggyu nhập ngũ, Bora hứa sẽ đến thăm anh và nhiều người đã bắt gặp cô nàng đang cổ vũ Sunggyu trong buổi nhạc kịch quân sự của anh. Bora cũng là bạn tốt của Sung Sungolol (INFINITE) và cả hai đã xuất hiện cùng nhau trong chương trình Law of the Jungle.

9. BTOB và APINK

Các thành viên của BTOBAPINK đã cùng nhau làm thực tập sinh tại CUBE Entertainment trước khi APINK chuyển sang công ty quản lý khác. Dù vậy giữa hai nhóm cũng đã có những cặp bạn chơi thân với nhau. Chorong thường chia sẻ rằng Changsub là một trong những người bạn nổi tiếng ít ỏi của cô, thậm chí cô nàng còn xuất hiện trong MV solo Gone của Changsub. IlhoonSong Naeun lớn lên trong cùng một khu phố và cả hai đã trở thành bạn từ khi học cấp 2, thậm chí mẹ của hai người cũng là bạn của nhau. Ilhoon và Song Naeun đã cùng nhau dẫn chương trình Weekly Idol trong suốt 4 năm. Gần đây Ilhoon đã xuất hiện trong tập về APINK của chương trình TMI News với tư cách là vị khách mời đặc biệt, người rất hiểu các thành viên.

10. Hani (EXID) và Hee Chul (Super Junior)

Hai người lần đầu gặp nhau khi cùng tham gia dẫn chương trình A Style For You, ban đầu cả hai đều khá lúng túng. Tuy nhiên hai anh em đã nhanh chóng trở nên thân thiết hơn và tiếp tục cùng nhau dẫn chương trình Weekly Idol một thời gian. Đặc biệt hơn khi gương mặt của hai người có nhiều nét giống nhau, biệt danh khi còn đi học của HaniAhn Hee Chul

11. Hee Chul và Tae Yeon (SNSD)

Hee ChulTae Yeon đã trở thành bạn của nhau trong suốt sự nghiệp của mình. Hee Chul từng xuất hiện trong chương trình thực tế The TaeTiSeo và giúp Tae Yeon đưa ra những lời khuyên chân thành.Thậm chí anh còn hóm hỉnh tiết lộ rằng mình đã biết những mối quan hệ trước đây của Tae Yeon còn trước cả khi cô công bố.

12. Hee Chul, Jimin, Seolhuyn (AOA) và Kim Shin Young

Bốn người được biết đến với biệt danh “Shin Kimchi”, thậm chí cả bốn người đã từng đi du lịch cùng nhau. Hee ChulKim Shin Young thường đi xem những buổi biểu diễn của AOA, Hee Chul đã cùng Seolhuyn làm người mẫu đại diện cho G - Market. Khi AOA xuất hiện trong chương trình Ask Us Anything, Hee Chul đã khiến mọi người ngạc nhiên khi đoán chính xác Seolhuyn có một nốt ruồi ở lưỡi, điều đó đã thể hiện họ hiểu nhau nhiều như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất