Giải Trí

5 điều bạn cần biết trước khi xem tập cuối Produce X 101

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Chúng ta đang chờ tập cuối chương trình Produce X 101 của Mnet sẽ diễn ra vào ngày 19/7! Trước khi chúng ta tận hưởng tập cuối cùng, hãy nghía qua danh sách 5 điều bạn cần chuẩn bị trước khi xem.

    Thay đổi thời gian

Đối với n hững người xem live-stream chương trình, hãy lưu ý rằng có một sự thay đổi trong khung giờ phát sóng! Thay vì 11 giờ tối trên kênh KST, thời gian sẽ được đẩy lên 8 giờ tối!

Một số thực tập sinh vẫn trong độ tuổi thiếu niên, Mnet đã đẩy lịch phát sóng để không phạm luật.

Bạn có thể thể xem live-stream trên các kênh chính thức của Mnet như V-Live và Youtube!

2 Hai bài hát 'To My World' và ‘소년미(少年美/Boyness)’

Như đã tiết lộ trong tập trước, các thực tập sinh được chia thành 2 nhóm và biểu diễn cả 'To My World' cũng như ‘소년미(少年美/Boyness)’ được gọi là 'Sonyeonmi' trong tiếng Hàn. Trước đó, các thực tập sinh đã 'chiến đấu' để phân bia vị trí và lợi bài hát.

Cho SeungYeon của Yuehua đã trở thành giọng ca chính của bài 'To My World'Song YuVin của Music Works là giọng ca chính trong bài 'Boyness'.

Đây là bảng phân chia vị trí cho các thực tập sinh còn lại trong 'To My World'.

Đây là cách sắp xếp vị trí trong 'Boyness'.

Cho đến nay, các vị trí trung tâm của cả hai bài hát đều không được tiết lộ và khán giả chỉ có thể biết khi chương trình phát sóng!

Ở tập trước, nhiều thực tập sinh khiến chúng ta khiến chúng ta bật cười vì cố gây ấn tượng với các huấn luyện viên.

Song HyeongJun của Starship đã cố chứng minh rằng mình xứng đáng với vị trí trung tâm bài hát 'To My World' nhưng cuối cùng lại cảm thấy quá xấu hổ vì những gì đã làm. Một fan đã đăng tải đoạn clip ngắn này lên Twitter để mọi người bình luận.

Còn đối với bài 'Boyness', Song DongPyo của DSP Media cũng thể hiện rằng mình phù hợp với vị trí trung tâm ra sao. Bạn cũng có thể xem lại video phía dưới.

Bạn nghĩ ai sẽ trở thành gương mặt trung tâm của bài hát,

3. Top 10 hiện tại

Theo kết quả tập 11, đây là top 10 thực tập sinh!

Đây là cơ hội để họ ra mắt trong một nhóm nhạc. Tuy nhiên, fan không lên quá lo lắng nếu thực tập sinh yêu thích không thuộc top 10, bởi vẫn có nhiều thực tập sinh ở thứ hạng thấp hơn được debut trước.

Như đã nói, fan của Cha Jun Ho (Woollim), Song Dong Pyo (DSP Media), Hawang Yun Seong (Woollim), Kang Min Hee, Koo Jung Mo (Starship), Tony HONGYiLee Se Jin đều không nên từ bỏ hi vọng.

4. Màn xuất hiện của IZ*ONE

Giống như các mùa trước, I.O.IWanna One cũng từ xuất hiện trong 'Produce 48''Produce 101' mùa 2, IZ*ONE đã được thông báo là sẽ xuất hiện trong tập cuối 'Produce x 101'.

5. 'X1_MA' cuối cùng

Hãy nhớ lại xem các thí sinh đã biểu diễn bài hát chủ đề của họ trong 3 mùa trước như thế nào?

Có vẻ như lần này 20 thực tập sinh hàng đầu của Produce X 101 sẽ làm điều tương tự nhưng với vị trí trung tâm là Kim Yo Han (OUI). Vì anh đã xếp hạng 1 trong vòng thi loại trừ trước đó nên anh sẽ được xếp vào trung tâm.

Nhiều người cho rằng đây là lần cuối cùng họ có thể nhìn thấy 20 thực tập sinh xếp đội hình 'X1-Ma' biểu diễn chung.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin mới nhất