Đảo Thiên Đường đã đi đến hồi kết sau 15 tập phát sóng. Đây cũng là chương trình hẹn hò "hot" nhất trong mùa hè năm nay bởi dàn người chơi đều là "trai xinh, gái đẹp", cùng với những tình tiết, diễn biến khó đoán tại chương trình
Không chỉ được giới truyền thông và khán giả bàn tán vô cùng sôi nổi, Đảo Thiên Đường còn thu về nhiều con số ấn tượng khác nhau từ tổng lượt xem, lượt thảo luận trên các nền tảng mạng xã hội và có lúc "vượt" các show khác về lượt người xem trực tiếp cùng một lúc.
Tính đến tối ngày 28/10, tập 15 Đảo Thiên Đường đã thu hút hơn 5,4 triệu lượt xem chỉ sau hai ngày phát sóng. Bên cạnh đó, tổng số view cho 15 tập lên tới con số gần 64tr lượt xem, trung bình mỗi tập rơi vào khoảng trên dưới 5 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, các kênh phương tiện truyền thông cũng liên tục đưa tin, tạo chủ đề để khán giả thảo luận sôi nổi về những tình tiết xoay quanh chương trình. Đặc biệt ở tập 14 Đảo Thiên Đường, đã có lúc số người xem trực tiếp tập phát sóng ở trên nền tảng YouTube lên tới hơn 400 nghìn lượt xem.
Với nền tảng Facebook, mạng xã hội được nhiều khán giả sử dụng, từ khoá "Đảo Thiên Đường" đã đạt tới con số 15 nghìn bài viết. Sau mỗi tập, khán giả chủ động tự tạo chủ đề, bàn tán những đoạn cắt xoay quanh các diễn biến, tâm lý của dàn người chơi tại chương trình. Một số biểu cảm, phân đoạn còn được cư dân mạng biến thành "meme", những hình ảnh đậm chất cá nhân của từng người chơi.
Bên cạnh đó ở tuần đầu tiên của tháng 10, Đảo Thiên Đường đã dẫn đầu top 1 chương trình được khán giả bàn tán, có độ thảo luận lên tới con số 106,27 nghìn lượt theo thông tin từ Social Trend. "Công thần” giúp chương trình có màn leo top thần tốc là những khoảnh khắc khiến dân tình “quay xe” trong tập 13 như: Wukong thẳng thắn bày tỏ sự yêu thích đối với Quyên Qui, Michael Trương “mập mờ” giữa Yuna Vũ và Rayeon,… Ngoài ra, màn tụ hội của dàn cast trong sự kiện sự kiện trao sash cho Á hậu Bùi Khánh Linh cũng dấy lên nhiều làn sóng bàn tán sôi nổi. Là một chương trình dành cho giới trẻ, không quá bất ngờ khi có đến 97% thảo luận về chương trình đến từ TikTok, theo dữ liệu từ nền tảng SocialTrend", nguồn tin này cho hay.
Trên nền tảng TikTok, tài khoản của chương trình Đảo Thiên Đường cũng thu hút tới hơn 295 nghìn người theo dõi cùng 13,6 triệu lượt yêu thích. Những đoạn cắt ngắn trong từng tập phát sóng đã thu hút lượng lớn khán giả đến với chương trình. Đây còn là nguồn cảm hứng để nhiều người dùng tạo ra những nội dung đa dạng, sáng tạo xoay quanh Đảo Thiên Đường.
Khi Đảo Thiên Đường đã chính thức khép lại sau 15 tập phát sóng, nhiều khán giả vẫn tỏ ra tiếc nuối vì một số người chơi phải ra về, chưa kịp tìm tình yêu ở chương trình như Mạnh Kiên, Thu Uyên, Hà An Huy, Lee Hooyeon. Vì vậy, không ít người mong muốn Đảo Thiên Đường sẽ có mùa hai để tạo ra sân chơi, nơi các chàng trai, cô gái độc thân có thể tìm hiểu lẫn nhau.
Cùng theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến chương trình Đảo Thiên Đường nhé!