Giải Trí

Những cô nàng 'tóc vàng hoe' vạn người mê của K-Pop

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Các idol thường thử nhiều kiểu và màu tóc khác nhau, nhưng với một số người lại chọn cách thay đổi hoàn toàn màu tóc tự nhiên sang mái tóc vàng. Kết quả là họ có một diện mạo mới đầy mỹ mãn, khiến người hâm mộ nhớ mãi. Cùng điểm tên những nữ idol trở nên xinh đẹp hơn sau khi đổi sang tóc vàng nhé!

Rosé (BLACKPINK)
Sau khi đổi màu tóc sang màu vàng, Rosé trông vẫn rất ưa nhìn. Mái tóc dài, vàng ánh kim của cô rất hợp với nước da trắng sáng và nó khiến cô giống như một nhân vật bước ra từ anime vậy.

Seulgi (Red Velvet)

Thành viên của Red Velvet mới đây đã nhuộm tóc sang màu vàng bạch kim, nhằm phục vụ cho màn comeback “RBB” của nhóm. Fan khen ngợi không ngớt và thường so sánh cô nàng với tiên nữ.

Chungha

Dù màu tóc tự nhiên của Chungha là màu đen tuyền, nhưng cô nàng vẫn khiến fan nức lòng khi comeback với cho mini album thứ tư cùng mái tóc vàng. Kiểu tóc mới của Chungha là một màn lột xác ngoại mục, giúp cô trông quyến rũ hơn.

Sana (TWICE)

Trong đợt quảng bá cho “Fancy” của TWICE vào tháng 4, Sana đã hóa thành cô nàng tóc vàng rực rỡ. Kiểu tóc mới kết hợp với nét cute vốn có khiến Sana giống như một nàng búp bê Barbie.

Sunmi

Sunmi thường được khen là trông rất tuyệt vời với mái tóc đen, nhưng cô đã chứng minh rằng mình cũng hoàn hảo chẳng kém với mái tóc vàng! Sunmi là ví dụ điển hình của một “quả bom vàng hoe” khi nhuộm màu tóc vào năm ngoái.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD) không còn lạ lẫm gì với mái tóc vàng, màu tóc này đã đồng hành với cô rất nhiều năm trong suốt sự nghiệp. Dù ngắn hay dài thì nữ thần tượng kỳ cựu này cũng vẫn trung thành với màu tóc vàng của mình.

Naeun (Apink)

Thành viên của Apink đẹp với mọi kiểu tóc, và chắc chắn màu tóc vàng là một trong số đó. Mặc dò cô nàng không để tóc vàng thường xuyên, nhưng một khi đã để thì chắc chắn sẽ khiến mọi người phải kinh ngạc.

Gowon và JinSould (LOONA)

JinSoul của LOONA đã gây chú ý khi cô debut với màu tóc vàng bạch kim trong video mv “Singing in the Rain”, và từ đó đến giờ cô đều giữ màu tóc này. Không lâu sau đó, một thành viên khác là Gowon cũng gia nhập hội “những cô nàng tóc vàng hoe” và cả hai lúc nào cũng thật lộng lẫy với màu tóc vàng ánh kim này.

Wheein (MAMAMOO)

Wheein của MAMAMOO từng có một mái tóc dài màu vàng ánh hồng, nhưng trong suốt quá trình quảng bá cho “Starry Night” cùng nhóm, cô nàng thậm chí còn có sự thay đổi siêu ấn tượng với mái tóc ngắn màu vàng ánh kim rất quyến rũ. Sự thay đổi này khiến người hâm mộ choáng váng, đặc biệt là trước vẻ ngoài gợi cảm của cô.

JooE (MOMOLAND)

JooE của MOMOLAND thu hút nhiều ánh nhìn với mái tóc vàng cùng năng lượng tươi mới khi nhóm làm mưa làm gió với bản hit “BBoom BBoom.” Dù cô nàng đã chứng minh đượ c rằng nhan sắc của mình bất bại với mọi màu tóc (kể cả màu hồng), thì mái tóc ánh kim buộc hai bên vẫn là một trong những tạo hình kinh điển của cô nàng.

CL
CL là một trong số những cô nàng có cá tính mạnh của K-Pop và mái tóc màu vàng chính là nét đặc trưng, làm lên vẻ dữ dằng của cô. Khi kết hợp với kiểu két mắt đậm sắc sảo, CL đích thị là “The Baddest Female”.

HyunA
HyunA đã thử nghiệm đủ mọi loại màu từ đỏ đến xanh, nhưng mái tóc vàng mới là cái làm lên vẻ ngoài nổi bật của cô. Màu tóc vàng óng chẳng nhưng giúp cô có visual nổi bật mà còn giúp cô làm chủ sân khấu.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất