Giải Trí

Những cô nàng nấm lùn của showbiz châu Á: Xinh đẹp và tài năng hết phần người khác!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Vượt qua trở ngại về vóc dáng thấp bé nhẹ cân, những cô nàng nấm lùn của làng giải trí châu Á này đã chứng minh sắc đẹp, tài năng của mình có thể đánh bật tất cả mọi thứ!

Hoạt động trong giới giải trí, ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của một nghệ sĩ. Nhưng không phải ngôi sao nào cũng có được may mắn có được vóc dáng cao ráo, hút mắt người nhìn. Tuy nhiên, những cái tên này không vì vóc dáng nhỏ bé của mình mà gặp khó khăn trong sự nghiệp, ngược lại họ còn tỏa sáng hết phần người khác nhờ tài năng vượt trội của mình.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những diễn viên thấp bé nhất màn ảnh Hàn. Nàng “ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc có chiều cao ghi trên profile là 1,61 m nhưng trên thực tế chiều cao của cô chỉ vỏn vẹn 1,56 m. Nữ diễn viên sinh năm 1981 luôn bị “dìm hàng “ khi đứng cạnh những bạn diễn nam của mình. Tuy nhiên không vì thế mà sức hút của cô nàng giảm xuống. Song Hye Kyo vẫn biết cách tỏa sáng qua các vai diễn của mình.

Khởi nghiệp từ những năm 90 của thế kỷ trước nhưng đến nay, cái tên Song Hye Kyo vẫn là cái tên bảo chứng tỷ suất khán giả xem đài, luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của truyền thông và công chúng.

Tuy không có chiều cao vượt trội nhưng Song Hye Kyo luôn biết cách làm cho mình cao hơn.

Chiều cao cách biệt giữa “ngọc nữ” Kbiz và bạn diễn Jo In Sung.

Vừa qua vào ngày 4/7, nữ diễn viên Gió mùa đông năm ấy chính thức xác nhận kết hôn với Song Joong Ki, bạn diễn của mình trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời của đài KBS được phát sóng năm 2016. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi sẽ về chung nhà vào tháng 10 tới.

Nữ diễn viên cùng chồng tương lại Song Joong Ki.

Park Bo Young

Là một trong những nữ diễn viên 9X tài năng của làng điện ảnh Hàn quốc, Park Bo Young khiến nhiều người ganh tỵ khi tuổi đời còn trẻ nhưng đã có “gia tài” hơn hàng chục vai diễn trong cả phim truyền hình lẫn điện ảnh cùng nhiều giải thưởng danh giá.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút, nhưng nữ diễn viên 27 tuổi lại gặp trở ngại về chiều cao. Park Bo Young cho biết chiều cao của mình là 1,58 m nhưng nhiều khán giả nhận thấy, chiều cao thực sự của cô không đến con số đó, chỉ ở khoảng 1,55 m. Mỹ nữ của Kbiz từng tiết lộ chính vì chiều cao khiêm tốn, cô nàng đã vụt mất nhiều vai diễn quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Đứng canh Lee Kwang Soo, Park Bo Young trông như cô bé mới lớn.

Nữ diễn viên 27 tuổi nhỏ bé khi đứng cạnh hai bạn diễn Park Hyung Sik và Ji Soo.

Đầu năm 2017, Park Bo Young có màn kết hợp với Park Hyung Sik trong Strong Woman Do Bong Soon của nhà đài jTBC. Cả hai đã cho thấy “phản ứng hóa học” mạnh mẽ làm dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” khiến fan không khỏi phấn khích. Nhưng nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính chỉ xem bạn diễn là đàn em thân thiết.

Tae Yeon

Trưởng nhóm SNSD Tae Yeon tuy có chiều cao khiêm tốn 1,58 m nhưng điều đó không gây trở ngại cho sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Thậm chí, các fan của cô nàng cảm thấy điều đó còn làm tăng sự đáng yêu của thần tượng mình. Sở hữu giọng hát thiên phú, những sản phẩm âm nhạc của bóng hồng nhà SM đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và sự hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

Tuy không phải làm fan ruột của SNSD nhưng bạn vẫn phải công nhận tài năng của giọng ca Make Me Love You. Từ leader của SNSD đến ca sĩ solo, cô đều làm tốt mọi thứ. Trong tương lai, với giọng hát của mình, Tae Yeon hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn nữa không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế.

Cô nàng trông khá nhỏ bé khi đứng canh những mảnh ghép còn lại của SNSD.

Mới đây ngày 4/8, SNSD đã quay trở lại sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc với hai MV Holiday All Night. Ngay khi vừa ra mắt, hai bài hát đã gây bão trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Hàn Quốc.

Yoo Jung (I.O.I / Weki Meki)

Gây ấn tượng mạnh cho khán giả từ chương trình Produce 101 của đài Mnet, Yoo Jung đã nhận được không ít cảm tình của khán giả bởi thần thái cực “hút sân khấu” cũng như vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Cô nàng nhỏ bé nhất nhóm I.O.I với chiều cao 1,59 m luôn biết cách tạo ra chất riêng không lẫn vào đâu được dù phải đứng chung đội hình với một loạt các nàng “cao kều” khác.

Yoo Jung bên cạnh bạn thân Do Yeon.

Cô nàng là người thấp bé nhẹ cân nhất I.O.I.

Sau khi I.O.I tan rã, nữ thần tượng trở về Fantagio và mới đây ngày 8/8, nhóm nhạc Weki Meki có sự tham gia của Joo Yung đã chính thức chào sân Kpop với mini album đầu tay WEME và MV ca khúc chủ đề I Don’t Like Your Girlfriend. Tuy là nhóm nhạc tân binh nhưng chỉ sau 2 ngày phát hành, MV đã thu được gần 2 triệu lượt view trên trang Youtube của nhóm.

Aom Sushar

Sinh năm 1988, cô nàng đáng yêu này chỉ sở hữu chiều cao 1,54 m. Không có vóc dáng nổi bật nhưng Aom Sushar không hề bị lép vế trước những diễn viên nữ nào.

Nhờ vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt trẻ trung mà nữ diễn viên có thể thể hiện tốt những vai diễn có tuổi nhỏ hơn so với tuổi thật của mình. Bằng chứng là hai vai diễn hết sức thành công trong Full HouseKiss Me đã đưa tên tuổi của cô nàng “nấm lùn” này cùng bạn diễn Mike D.Angelo vượt ra khỏi phạm vi Thái Lan, sang các nước láng giềng khác như Việt Nam, Malaysia, Philippines,…

Aom Sushar luôn xuất hiện xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Sau 3 bộ phim hợp tác cùng nhau, trước đó là Bí ẩn đảo Hasima, Aom - Mike được khán giả gán ghép nhiệt tình nhưng cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định mối quan hệ. Fan đang mong chờ ngày quay trở lại màn ảnh Thái của cặp đôi với bộ phim Kiss Me phần 2 hơn bao giờ hết.

Aom - Mike vừa có bộ ảnh chủ đề tuần trăng mật trên tạp chí Honeymoon.

Toey Jarinporn

Thời gian gần đây, Toey nổi lên như một hiện tượng của màn ảnh Thái khi liên tục xuất hiện trong các bộ phim đình đám của đài CH3 như Sóng gió cuộc đời, Cậu chủ về vườn và mới đây nhất là Chuyện tình nàng Hunsa trong series Thần mai mối nhờ tài năng biến hóa đa dạng trong nhân vật của mình.

Chiều cao chỉ vỏn vẹn 1,60 m nhưng điều đó không gây trở ngại cho nữ diễn viên, ngược lại cô nàng cực kỳ đẹp đôi bên các bạn diễn nam đóng chung như Mario Maurer, Boy Pakon,…

Có sự chênh lệch”nhẹ” ở đây!

Sắp tới, cô nàng đóng cặp với nam diễn viên có chiều cao 1,90 m Bomb Tanin khiến khán giả vô cùng tò mò và thích thú. Chắc hẳn chiều cao của cả hai sẽ tạo nên một cặp đôi đáng yêu mới trên màn ảnh nhỏ.

Lâm Y Thần

Gia nhập làng giải trí đến nay đã 15 năm nhưng sức hút của Lâm Y Thần vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tên tuổi của “ngọc nữ” Cbiz được biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim Thơ ngây cùng Trịnh Nguyên Sướng. Bộ phim đã gây bão khắp châu Á trong thời gian đó. “Cặp đôi đũa lệch” Giang Trực Thụ - Viên Tương Cầm gây thích thú cho khán giả khi cô nàng chỉ cao 1,58 m còn anh chàng lại cao đến 1,88 m. Nhưng trong mắt fan, cả hai cực đẹp đôi dù có chiều cao khác biệt đến 30 cm.

Giang Trực Thụ- VIên Tương Cầm trong Thơ Ngây gây sốt khắp châu Á.

Hiện tại, dù nữ diễn viên sinh năm 1982 đã lập gia đình, khán giả vẫn không thể nào quên được nhân vật Viên Tương Cầm đáng yêu của cô ngày nào.

Đầu năm 2017, Lâm Y Thần có cuộc trở lại ấn tượng cùng vai diễn Miêu Miêu - một cô gái bị kẻ xấu cưỡng bức trong phim điện ảnh Gia tộc thần bí và cô nàng đã chứng minh chiều cao không phải là yếu tố quyết định đến sự thành công của mình.

Châu Tấn

Châu Tấn là một trong những diễn viên chưa bao giờ ngừng hot của làng giải trí Hoa Ngữ. Vai diễn Hoàng Dung của cô trong bộ phim Anh hùng xạ điêu được đánh giá là gần nhất với hình tượng nhân vật của Kim Dung.

Nữ diễn viên được fan khen ngợi và yêu mến bởi diễn xuất dày dạn, làm toát lên được khí chất cũng như tính cách lém lỉnh, khó đoán của con gái của “Hoàng Dược Sư- Hoàng lão tà”.

Hiển nhiên, khán giả cũng không quá bất ngờ với thông tin về chiều cao khiêm tốn của Châu Tấn chỉ khoảng 1,56 m đến 1,58 m. Tuy “nấm lùn” nhưng với thực lực diễn xuất không thể bàn cãi của mình thì Châu Tấn vẫn xứng đáng là một trong những hoa đán hàng đầu châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất