Giải Trí

Những cô gái 4 chọn 'náo loạn' sân khấu The Voice, họ là ai?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Chặng đường The Voice - vòng Giấu mặt mới bắt đầu, dàn "chiến binh 4 chọn" dần lộ diện, mang đến những sân khấu bùng nổ - thỏa tai nghe, mãn mắt nhìn của đông đảo khán giả.

Trần Ngọc Ánh

Trở thành “hiện tượng” của tập 1 phát sóng, Ngọc Ánh với tiết mục Nâng được thì buông được “càn quét” top trending Youtube khi nhanh chóng đoạt được top 1 và sở hữu lượt view ấn tượng sau khi ra mắt.

Trần Ngọc Ánh - “chiến binh” đội Noo Phước Thịnh chính là cô gái chiếm spotlight tập 1, khi không chỉ nhận về tuyệt đối 4 nút chọn của các HLV, cô cũng là chủ nhân của chiếc nút chặn đầu tiên khi khiến HLV Lam Trường phải “đành đoạn” chặn người bạn thân thiết Thu Phương trên “ghế nóng”.

Nâng được thì buông được - Trần Ngọc Ánh

Sở hữu giọng ca nội lực và phong cách trình diễn lôi cuốn, Ngọc Ánh hoàn toàn làm chủ sân khấu và khiến trường quay “dậy sóng” bởi tiết mục “chào sân” của mình. Đây chính là nhân tố hứa hẹn mang đến nhiều hơn nữa những đột phá trong các vòng thi sau.

Hà Thương

Được mệnh danh là “cô gái phút 89”, Hà Thương chinh phục 4 nút chọn theo cách thật… thót tim, khi ở những câu hát cuối cùng của bản hit Ta chẳng còn ai, 4 chiếc ghế mới đồng loạt quay lại. “Chiến binh” đội Thu Phương thổi làn gió mới vào ca khúc ngỡ như cũ và thuyết phục hoàn toàn bộ tứ quyền lực cũng như khán giả dõi theo.

Ta chẳng còn ai - Hà Thương

“Chinh chiến” và đoạt giải ở các cuộc thi hát lớn, Hà Thương vẫn quyết tâm theo đuổi chặng đường mới tại The Voice mùa 5 với mong muốn có thêm cơ hội để giới thiệu mình với đông đảo khán giả, cũng như khẳng định bản thân và tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp như Giọng hát Việt 2018.

Thu Ngân

Thu Ngân - một trong những thí sinh nhỏ tuổi của The Voice năm nay, tuy vậy “nhỏ nhưng có võ”, cô gái đến từ Nghệ An sở hữu chất giọng thiên phú cùng ca khúc Come back home đã khiến người nghe “điêu đứng” bởi những nốt treo, dồn dập được xử lý tròn trịa, sắc bén.

Come back home - Thu Ngân

Chặng đường phía trước của Thu Ngân còn dài, là cơ hội quý báu để học trò Thu Phương trau dồi, hoàn thiện giọng hát, phong cách biểu diễn cũng như định hướng hành trình âm nhạc rõ nét hơn sau quãng thời gian gắn bó cùng sân chơi The Voice 2018.

Mỹ Hằng

Đến từ Cao Lãnh - Đồng Tháp, Mỹ Hằng khiến người nghe choáng ngợp trước hết bởi… nhan sắc. Cô gái xinh đẹp đội Thu Phương lựa chọn thể hiện ca khúc Cánh hoa tàn tại vòng Giấu mặt và chiếm trọn tình cảm của 4 HLV. Lần đầu đi thi một cuộc thi lớn như The Voice, Mỹ Hằng không tránh khỏi những áp lực tâm lý lớn khiến bài thi không trọn vẹn như cô kỳ vọng.

Cánh hoa tàn - Mỹ Hằng

Thế nhưng, tiết mục của Mỹ Hằng vẫn được đánh giá tốt bởi các HLV và khán giả, là động lực để Mỹ Hằng cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới tại The Voice cũng như con đường ca hát chuyên nghiệp mà cô đang theo đuổi.

Lưu Hiền Trinh

Theo đuổi phong cách gợi cảm, mạnh mẽ, Lưu Hiền Trinh “chiếm spotlight” tập 2 khi thể hiện trọn vẹn, bùng nổ bản hit của chính HLV Tóc Tiên - Walk Away. Là ca sĩ chuyên nghiệp, quyết định trở về… vạch xuất phát với vai trò thí sinh tại The Voice 2018, Lưu Hiền Trinh muốn vượt qua những áp lực của chính mình, để tìm đến cơ hội mới khẳng định hình ảnh mình rõ nét hơn trong lòng khán giả.

Walk Away - Lưu Hiền Trinh

Giọng ca nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp khiến Lưu Hiền Trinh trở thành một trong những đối thủ “nặng ký” với bất kỳ gương mặt tiềm năng nào tại “đấu trường” năm nay.

Cùng dõi theo hành trình mới của cô nàng tại The Voice 2018 để đón xem Lưu Hiền Trinh sẽ mang đến những “tuyệt chiêu” gì để đột phá và tiếp tục tỏa sáng?

Thái Bình

Cô nàng nhỏ tuổi của The Voice - Thái Bình, người đã khiến HLV Tóc Tiên bật khóc là ai? Là cô gái đã thể hiện ca khúc Chắc anh đang đầy cảm xúc, tròn trịa ở độ tuổi còn rất trẻ, là người đã chiếm trọn 4 nút chọn của các HLV và làm “dậy sóng ghế nóng” khi HLV cũng muốn có “chiến binh” tiềm năng này về đội.

Chắc anh đang - Thái Bình

Thái Bình là “ẩn số” thú vị và hành trình mới tại The Voice năm nay cũng chính là bước ngoặt thử thách để cô gái trẻ khẳng định bản thân, tiếp cận đông đảo khán giả và hiện thực hóa giấc mơ ca sĩ của mình.

Chặng đường The Voice - vòng Giấu mặt mới bắt đầu, những “chiến binh 4 chọn” dần lộ diện, mang đến những sân khấu bùng nổ - thỏa tai nghe, mãn mắt nhìn của đông đảo khán giả. Cùng đón xem những tập phát sóng mới vào 21g15 mỗi Chủ nhật hàng tuần, trên kênh VTV3 để thưởng thức những tiết mục ấn tượng và tìm ra các gương mặt tiềm năng tiếp theo của “đường đua” năm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất