Giải Trí

Những nghệ sĩ nam Hàn Quốc có xương hàm quyến rũ

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Khi nghĩ về các đặc điểm quyến rũ của nam giới, một đường xương hàm sắc nét chắc chắn là một trong những đặc điểm xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩ của chúng ta. Có đường xương hàm dưới góc cạnh và sắc nét hẳn sẽ rất quyến rũ và ấn tượng.

Dưới đây là danh sách những celeb nam có đường xương hàm đẹp xuất sắc!

BTS’s Jungkook

Mặc dù đôi mắt to và đôi môi thanh tú của Jungkook có thể khiến người ta nghĩ tới một chú thỏ dễ thương, nhưng đường xương hàm nổi bật của Jungkook lại là đặc điểm ngoại hình khiến Joongkook có hình ảnh của một chàng trai quyến rũ.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon, anh được biết đến với hình ảnh giống như một chú cún, cũng sở hữu một đường hàm dưới sắc nét. Nhờ sự kết hợp này, anh có thể hoàn toàn phù hợp với nhiều vai diễn khác nhau, cho dù đó là một sinh viên đại học có gương mặt baby hay một thám tử quyến rũ và bí ẩn.

Seo Kang Joon

Nam diễn viên có đường xương hàm tuyệt đẹp càng làm tăng thêm nét quyến rũ bí ẩn của anh ấy và khi kết hợp với ánh mắt hoàn hảo của Kang Joon khi anh ấy nhìn vào máy quay đã tạo nên một số cảnh hôn huyền thoại.

Park Bo Gum

Park Bo Gum là một diễn viên nổi bật có thể thể hiện nét dễ thương của một chàng trai và nét quyến rũ của một người đàn ông cùng một lúc . Đường xương hàm sắc sảo của anh ấy chắc chắn là một trong những đặc điểm góp phần vào sự tương phản vô cùng thú vị này.

Yeo Jin Goo

Mặc dù Yeo Jin Goo là một diễn viên trẻ, người đã đảm nhận nhiều vai theo motip thanh xuân, nhưng anh ấy ngày càng thể hiện khía cạnh nam tính của mình. Đường xương hàm góc cạnh của anh chắc chắn sẽ khiến trái tim khán giả rung động.

Lee Joon Ki

Lee Joon Gi luôn được biết đến với đường xương hàm góc cạnh và sắc nét của mình. Góp phần làm nên sức quyến rũ của anh.

Kang Ha Neul

Một đường xương hàm sắc như dao làm nổi bật vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính của Kang Ha Neul.

NCT’s Taeyong

Các fan từ lâu đã không ngừng nói về đường xương hàm của Taeyong. Hình ảnh đẹp trai gần như phi thực tế của anh chàng đã khiến một số người so sánh giữa anh ấy và Jack Frost.

SEVENTEEN’s Vernon

Nam rapper được mệnh danh là một bức tượng sống. Với những đặc điểm nổi bật và đường nét sắc sảo của mình không khó để hiểu tại sao cậu chàng lại đucợ gọi như vậy.

Wo Do Hwan

Mặc dù Woo Do Hwan là một diễn viên tương đối mới nhưng anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ ngoài sắc sảo và quyến rũ của mình được được góp phần không nhỏ bởi đường xương hàm.

BTOB’s Yook Sungjae

Tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất của BTOB nhưng Sungjae vẫn mang lại nét quyến rũ trưởng thành với các đường nét khuôn mặt nổi bật và sắc sảo

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất