Giải Trí

Những cặp sao Việt khiến khán giả phát ngán vì nhập nhằng chuyện yêu đương

Harita
Chia sẻ

Sẵn lòng chúc phúc nhưng nhiều fan không khỏi hoang mang và mệt mỏi khi nghệ sĩ mình yêu thích "xoay như chong chóng" trong chuyện tình cảm.

Chuyện yêu đương của các ngôi sao bao giờ cũng khiến công chúng tò mò và quan tâm. Những cặp đôi nghệ sĩ hẹn hò dù công khai hay “úp mở” vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy vậy, vẫn có nhiều chuyện tình trong giới showbiz khiến các fan chán ngán vì “nay yêu mai nghỉ”, hết tái hợp lại vướng tin đồn rạn nứt, chia tay.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Bức ảnh hiếm hoi mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang chụp cùng nhau.

Úp mở mối quan hệ từ giữa năm 2017, người mẫu Đàm Thu Trang và Cường Đô La bất ngờ khi cùng nhau đăng trạng thái “Đã đính hôn”. Không chỉ “cặp kè” ở trung tâm thương mại hay tại nhà riêng của doanh nhân Phố núi, cả hai còn chia sẻ hình ảnh có mặt đối phương trên mạng xã hội.

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau…

… mỹ nhân họ Đàm còn đăng ảnh và nói lời yêu với Cường Đô La.

Chưa công khai mối quan hệ thì cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang lại vướng nghi án trục trặc tình cảm vào đầu tháng 2/2018. Những dòng trạng thái của người đẹp Lạng Sơn khiến các fan tin rằng cô và “bạn trai tin đồn” đã đường ai nấy đi.

Cả hai cùng xuất hiện trong một sự kiện giữa tin đồn rạn nứt.

Tuy rằng chưa công khai mối quan hệ nhưng các fan vẫn tin rằng cặp đôi này đang hạnh phúc bên nhau.

Dịp lễ Valentine 2018, Cường Đô La đăng ảnh cùng Đàm Thu Trang như ngầm xác nhận tình cảm đang ngọt ngào nhau sau tin đồn rạn nứt. Sau khi về quê thăm gia đình đối phương trong kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất, cả hai quấn quít không rời và nhận được nhiều lời chúc hạnh phúc từ cộng đồng mạng.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng là cặp đôi khiến công chúng “dài cổ” chờ đợi một lời xác nhận. Bắt đầu mối quan hệ từ tháng 2/2017, cả hai cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió liên quan đến vợ cũ của nam vũ công. Chân dài gốc Hà Tĩnh không màng tiếng xấu “người thứ ba” để sánh đôi cùng bạn trai trong nhiều sự kiện.

Linh Chi từng úp mở chia tay quán quân So you think you can dance.

Nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt mối quan hệ, Linh Chi chính thức xác nhận tạm chia tay Lâm Vinh Hải vì quá mệt mỏi vào giữa tháng 10/2017. Tuy vậy, các fan lại bắt gặp nữ diễn viên sinh năm 1990 đến phòng tập nhảy và đăng ảnh chụp cùng “tình vừa cũ”.

Chẳng lâu sau đó, cặp đôi Găng tay đỏ lại vui vẻ bên nhau.

Đầu năm 2018, những hình ảnh trên mạng xã hội như khẳng định cặp đôi đã tái hợp. Tuy vậy, Linh Chi gọi nam vũ công là tri kỉ cùng lúc Lâm Vinh Hải phủ nhận tin đồn hàn gắn mối quan hệ.

Cả hai đang đi du lịch cùng nhau tại Hàn Quốc.

Nhưng lại chẳng lâu sau đó, các fan lại thấy hai nghệ sĩ chụp ảnh chung và đi cùng nhau mua nhẫn cho Linh Chi. Dù không chính thức lên tiếng nhưng chuyến đi Hàn Quốc đầy ắp khoảnh khắc ngọt ngào đã ngầm xác nhận: Lâm Vinh Hải đang rất hạnh phúc bên cạnh người yêu.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tháng 10/2017, vợ chồng Tim vướng tin đồn rạn nứt tin cảm khi Trương Quỳnh Anh đăng dòng trạng thái “Chính thức ly hôn” rồi vội vàng gỡ bỏ. Những tưởng cặp đôi Bóng ma học đường chọn cách đường ai nấy đi sau sau 7 năm yêu nhau thì hai nghệ sĩ lại chăm chỉ đăng ảnh chụp cùng nhau để khẳng định hôn nhân hạnh phúc.

Đăng tải nhiều hình ảnh đầm ấm bên nhau…

… nhưng cặp đôi này vẫn liên tục vướng nghi án nhạt phai tình cảm.

Đầu tháng 12, xuất hiện ảnh chụp đơn ly hôn có xác nhận từ tòa án của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh khiến các fan hoang mang. Ngay sau đó, loạt hình thân mật giữa giọng ca Đơn côi và diễn viên Bình Minh tiếp tục khiến cộng đồng mạng “chao đảo”.

Cư dân mạng cho rằng cả hai vẫn chung sống dù úp mở ly thân.

Được cho là đã dọn ra ở riêng nhưng hai nghệ sĩ lại để lộ nhiều khoảnh khắc xuất hiện tại cùng nhau tạo nhiều địa điểm khi chụp ảnh với con trai. Dù người trong cuộc quyết im lặng trước mọi “sóng gió”, các fan vẫn mong Tim và Trương Quỳnh Anh có thể hàn gắn và hạnh phúc như ngày nào.

Lời kết

Có thể hiểu, những cặp đôi ngôi sao “xoay như chong chóng” trong tình cảm là vì họ cũng có những trái tim yêu rất đỗi bình thường. Công chúng vốn không yêu cầu nghệ sĩ phải yêu nhau thật bình yên hay phải công khai cả tình cảm cá nhân. Chỉ mong rằng những cặp đôi đẹp của showbiz sớm có được cái kết như ý để các fan còn chúc phúc và đỡ phải… chán ngán.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin mới nhất