Giải Trí

Những bức ảnh làm 'trai hư' của Cha Eunwoo (ASTRO) được 'đào mộ', cư dân mạng: 'Đẹp một cách điên rồ!'

DAO DAO
Chia sẻ

Có những người hoàn toàn phát điên vì ngoại hình của Cha Eunwoo!

Sức mạnh về mặt thị giác của Cha Eunwoo là không thể phủ nhận và cư dân mạng gần đây đã tìm thấy một trong những dấu ấn đậm nét từ quá khứ của anh! Cha Eunwoo từng được vinh danh là Men of the Year cho Tạp chí GQ và những bức ảnh của anh đã xuất hiện trở lại!

Trong mỗi bức ảnh, Cha Eunwoo đều mặc một bộ đồ đen gợi cảm với mái tóc bóng mượt.

Nhưng cư dân mạng đang gọi nó là Cha Eunwoo - “rung cảm của một chàng trai tồi”:

“Phần khóe môi của tôi đã thắng. Cha Eunwoo là một endorphin của con người…”

“Anh là một chàng trai thật đẹp, điều đó thật điên rồ!”

“Tôi không bao giờ có thể hiểu được với bất cứ ai nghĩ Cha Eunwoo xấu”

“Anh ấy đã từng có một vẻ ngoài trẻ con nhưng những ngày này, anh ấy trở nên nam tính hơn”.

Mặc dù dáng người mảnh khảnh, nhưng Cha Eunwoo thú nhận rằng thực tế anh là một người ăn nhiều và tửu lượng của anh là chịu được một chai rượu vang. Trước khi nổi tiếng, Cha Eunwoo là một học sinh kiểu mẫu - đứng đầu lớp - và vẫn thích học. “Tôi rất tham vọng. Tôi thích học ngôn ngữ“.

Cha Eunwoo cũng đã chia sẻ một giai thoại từ thời thơ ấu đã dạy anh giữ vững lập trường. “Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi sẽ đăng những ghi chú nhỏ ở những nơi như đầu giường và bên cạnh điện thoại có nội dung ”học cách biết ơn” và ”nhìn lại hành động của bạn”. Những tin nhắn đó đã trở thành một phần giá trị cá nhân của tôi”

Thật đáng ngạc nhiên vì tất cả Arohas đều biết Cha Eunwoo là một chàng trai dịu dàng như thế nào! Tính cách thực sự của anh khác xa với những chàng trai xấu tính.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Cha Eunwoo có thể phá hủy hình tượng trai hư hoàn hảo - đặc biệt là xem xét cách anh ghi dấu ấn trong vai diễn dễ thương của mình trong The Greatest Hit!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất