Giải Trí

Những bí mật trong Cbiz vẫn không có đáp án: Mẹ ruột của con trai Trần Khôn, cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi

Yuu
Chia sẻ

Trong giới giải trí luôn là một nơi có những việc phải che dấu rất kỹ, cùng xem hiện những bí mật nào mà trong giới giải trí hiện vẫn chưa có câu trả lời

Rất nhiều nghệ sĩ dùng trăm phương ngàn kế để cố gắng che dấu những bí mật cá nhân của mình, theo như những mạng lưới phát triển ngày nay càng ngày càng lớn, những câu chuyện riêng tư của nghệ sĩ dần dần sẽ được phơi bày ngày một rõ hơn, đây có thể nói là năng lực của cư dân mạng.

1.Trần Khôn

Trần Khôn và con trai

Tin rằng mọi người đối với mẹ ruột của con trai Trần Khôn đặc biệt thấy hiếu kì, bởi vì theo như hiện tại thfi Trần Khôn đã 43 tuổi mà con trai của Trần Khôn cũng 17 tuổi rồi, vậy có thể nói Trần Khôn khoảng 26 tuổi, 27 tuổi đã có con. Nhớ đến Trần Khôn khoảng thời gian đó là một tiểu sinh đặc biệt nổi tiếng khi đó, trong giới giải trí cũng là một trong những nam nghệ sĩ có danh tiếng.

Khoảng thời gian ấy Trần Khôn cũng có bạn gái, mà đột nhiên lại đâu xuất hiện ra một người được xưng là con trai của Trần Khôn, khiến cho mọi người luôn nghi ngờ nghĩ rằng là con nuôi, nhưng Trần Khôn ra mặt phủ nhận, nói thẳng đây chính là con trai ruột của mình, nhưng còn nói về người mẹ ruột của đứa trẻ là ai thì Trần Khôn không một nói đến một câu.

2. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi

Về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi vẫn còn là một ẩn sổ, sau khi ly hôn Trương Bá Chi nuôi dưỡng 2 người con trai của Tạ Đình Phong. Đột nhiên không dự báo trước, Trương Bá Chi hạ sinh người con thứ 3 đã khiến cho giới truyền thông và công chúng một phen bất ngờ và đặc biệt tò mò, nhưng bất luận đào bới móc tin tức như thế nào đi nữa, đến hiện tại vẫn chưa có thể tìm được một người cha thật sự của đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Xem ra đây vẫn là một trong những bí mật không thể có lời giải đáp trong giới giải trí hoa ngữ này.

Trương Bá Chi cùng hai người con trai

3.Cảnh Điềm

Cuối cùng là Cảnh Điềm, người đã khiến cho toàn dân mạng, công chúng và các truyền thông đều đoán mãi không ra được thân phận thật sự. Nói về Cảnh Điềm thì là một cô gái rất xinh đẹp, trong giới giải trí cũng không thể nói là quá nổi bật, nói đến diễn xuất cũng không thể nói là diễn quá xuất sắc, nhưng nói về tài nguyên thì lại đặc biệt tốt.

Cảnh Điềm

Từ khi ra mắt cho đến nay, Cảnh Điềm luôn được xuất hiện với những tác phẩm lớn, rất nhiều diễn viên có tiếng trong giới và những diễn viên lão làng đều từng diễn với Cảnh Điềm, ngay cả Vương Tư Thông luôn có những lời ăn nói độc miệng cũng không dám nói gì về Cảnh Điềm.

Xuất thân của Cảnh Điềm mãi là một ẩn số

Có thể nói, bối cảnh của Cảnh Điềm tương đối khá là lợi hại, hẳn rất nhiều người hiếu kì kim chủ đằng sau của Cảnh Điềm thật sự là ai

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất