Giải Trí

Những bí mật ít ai biết của các mỹ nam Hàn Quốc: Lee Min Ho là mọt game Liên Minh Huyền Thoại, Park Bo Gum đã lâu rồi chưa từng hẹn hò

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn có biết?

Yoo Seung Ho

Nam diễn viên Yoo Seung Ho đã trở nên cực kỳ thân thiết với “bà ngoại” trên phim của mình là Kim Eul Boon khi anh đóng The Way Home khi còn là một cậu bé vào năm 2002. Kể từ đó, Yoo Seung Ho được cho là đi thăm “bà ngoại” định kỳ và chiêu đãi bà món KBBQ!

 Park Bo Gum

Nam diễn viên Park Bo Gum từng tiết lộ rằng mối quan hệ cuối cùng của anh kết thúc ở trường trung học. Theo bản thân nam diễn viên, anh không có mối quan hệ tình cảm nào với bất cứ ai kể từ khi ra mắt vào năm 2011.

Mặc dù công ty của anh, Blossom Entertainment, thực sự khuyên anh nên hẹn hò, nhưng vì để tiếp tục diễn xuất, Park Bo Gum nhận xét rằng anh ấy không muốn bắt đầu bất những gì không thể xử lý được vì thiếu thời gian.

Kim Woo Bin

Nam diễn viên Kim Woo Bin có một em gái nhỏ hơn anh ba tuổi. Anh từng tiết lộ – để làm cho ngày tốt nghiệp cấp ba của cô không thể nào quên, Kim Woo Bin và những người bạn người mẫu của anh đã xuất hiện, ăn mặc hoàn hảo để gây ấn tượng.

Im Si Wan

Diễn viên Im Si Wan luôn là kiểu người hiếu học ở trường. Từ năm lớp ba đến năm cuối cấp ba, Im Si Wan đã giữ chức chủ tịch lớp. Ở trường trung học, anh cũng là phó chủ tịch hội học sinh.

Lee Min Ho

Nam diễn viên Lee Min Ho, theo Heechul (Super Junior), là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại cuồng nhiệt. Trên thực tế, anh được biết đến là một trong những game thủ giỏi hơn trong ngành giải trí Hàn Quốc. Các nhân vật LoL yêu thích của Lee Min Ho, là Ziggs và Kayle.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất