Giải Trí

Những bản cover 'kẻ tám lạng, người nửa cân' với bản gốc tại The Voice 2018!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với bản phối mới cùng cách xử lý khác biệt, loạt sân khấu của các thí sinh The Voice nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút, thậm chí được so sánh "ngang ngửa" với bản gốc được thể hiện bởi các ca sĩ chuyên nghiệp trước đó.

Ngại Ngùng - Việt Puzo

Xuất thân là một dược sĩ nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, Vũ Tiến Việt luôn nuôi trong mình hy vọng được đứng và chứng tỏ bản thân trên sân khấu lớn. Xuất hiện ở vòng Giấu mặt, Việt Puzo mạnh dạn thử thách với ca khúc Ngại ngùng, sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương được Quán quân The Voice mùa đầu tiên thể hiện thành công trước đó.

Khéo léo thay đổi bản phối, chàng trai đến từ Hải Phòng mang đến bản cover hoàn toàn mới mẻ so với bản gốc. Không còn sự ủy mị của phiên bản nữ, Việt Puzo đặc biệt khoe chất giọng dày và khoẻ giúp anh có được sự lựa chọn của HLV Thu Phương. Noo Phước Thịnh cũng đồng cảm và cho biết nếu Thu Phương loại anh sẽ là người cứu Vũ Tiến Việt.

Ngại ngùng - Việt Puzo

Đừng Yêu - Nguyễn Kiều Oanh

Để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém là cô nàng Kiều Oanh xuất hiện ở tập 4. Lựa chọn ca khúc Đừng yêu - bản hit kinh điển của nữ Diva Thu Minh để chinh phục các HLV, giọng hát điêu luyện, cảm xúc của Kiều Oanh khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Những nốt cao của Kiều Oanh thật sự khiến người nghe nổi da gà, đặc biệt cách hát mới mẻ đã thổi vào Đừng yêu một chiếc áo mới, chinh phục hoàn toàn 4 vị HLV năm nay.

Đừng yêu - Nguyễn Kiều Oanh

Người Lạ Ơi - Nguyễn Hương Giang

Ngoài những giọng ca mới mẻ được phát hiện, The Voice 2018 còn đặc biệt đón chào những giọng ca cũ trở lại với chương trình, trong đó có Nguyễn Hương Giang.

Ngoài phong thái tự tin, ngoại hình bắt mắt, sự trở lại của học trò Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả “bần thần” với sáng tác Người lạ ơi. Trước bản hit quá nổi tiếng, Hương Giang đã làm mới hoàn toàn với bản phối khác lạ. Hơn nữa, đoạn phiên khúc được viết thêm trong bài đã giúp giọng hát trưởng thành của Hương Giang có “sân” để khoe được nội lực và kỹ năng xử lý những nốt cao chót vót.

Người lạ ơi - Hương Giang

Come Back Home - Nguyễn Thu Ngân

Thu Ngân - một trong những thí sinh nhỏ tuổi của The Voice năm nay đã có màn “debut” cực ấn tượng tại vòng Giấu mặt. Cô gái đến từ Nghệ An sở hữu chất giọng thiên phú cùng ca khúc Come Back Home đã khiến người nghe “điêu đứng” bởi những nốt treo, dồn dập được xử lý tròn trịa, sắc bén. Đặc biệt, niềm đam mê âm nhạc và sở thích cover nhạc giúp cô nàng khéo léo xử lý bản hit Vũ Cát Tường một cách tinh tế khiến cả 4 HLV đứng ngồi không yên.

Come back home - Thu Ngân

Chắc Anh Đang - Đặng Thị Thái Bình

Khiến Tóc Tiên nức nở trên sân khấu là những gì khán giả nhớ đến cô nàng Thái Bình, giọng ca khỏe khoắn và đầy cảm xúc tại vòng Giấu mặt năm nay. Tuy nhiên, màn cover mới mẻ ca khúc Chắc anh đang của cặp đôi Trang - Tiên Tiên cũng là điểm nhấn thú vị khiến Thái Bình được chú ý tại The Voice lần này. Có lẽ chỉ có trên sân khấu Giọng hát Việt, Chắc anh đang mới trở nên day dứt, thiết tha khác xa với sự rộn ràng của bản gốc như thế này.

Chắc anh đang - Thái Bình

Đừng Xin Lỗi Nữa - Dương Quốc Anh

Đừng xin lỗi nữa chính là bản hit được Dương Quốc Anh lựa chọn thể hiện trong vòng Giấu mặt The Voice 2018. Mặc bản gốc được Erik và Min thể hiện rất thành công, ca khúc qua cách hát khác lạ của Alex Dương nhanh chóng lọt top Youtube Trending, khiến các HLV kháo nhau tranh giành. Đặc biệt, giọng hát trầm ấm của Quốc Anh vô tình mang ca khúc trở về khoảng không của thập niên 90 đầy cảm xúc.

Đừng xin lỗi nữa - Dương Quốc Anh

Walk Away - Lưu Hiền Trinh

Theo đuổi phong cách gợi cảm, mạnh mẽ, Lưu Hiền Trinh “chiếm spotlight” tập 2 khi thể hiện trọn vẹn, bùng nổ bản hit của chính HLV Tóc Tiên - Walk Away. Với bản phối hoàn toàn mới mẻ cùng cách xử lý câu từ độc đáo, ngay cả Tóc Tiên bước đầu cũng không nhận ra ca khúc của mình.

Được đánh giá cao “toàn tập”, giọng ca nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp khiến trưởng nhóm S-Girls trở thành một trong những đối thủ “nặng ký” với bất kỳ gương mặt tiềm năng nào tại “đấu trường” năm nay.

Walk Away - Lưu Hiền Trinh

Tập 6 The Voice - Giọng Hát Việt với những màn đối đầu đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/6 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất