Giải Trí

3 sao nam Hàn quyến rũ với mái tóc dài của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Phá vỡ định kiến tóc dài chỉ dành cho phụ nữ. Những anh chàng này đang ngày càng trở nên quyến rũ hơn nhờ mái tóc dài nổi bật của mình

Những chàng trai với mái tóc dài luôn mang lại vẻ lãng tử đầy cuốn hút và khiến các cô gái không khỏi xiêu lòng. Có lẽ chính bởi điều này nên mái tóc dài và xoăn nhẹ dường như đang là xu hướng đối với các ngôi sao nam tại Hàn Quốc. Hãy cùng điểm danh lại 3 mỹ nam điểm trai với mái tóc dài đầy lôi cuốn nhé!

1. Yuta (NCT 127)

Yuta đã để “theo đuổi” hình tượng tóc dài từ đợt quãng bá “Regular”. Có lẽ chính bởi điều này đã khiến anh chàng thu hút được không ít fan hâm mộ, có 1 điều có thể chắc chắn rằng khuôn mặt của Yuta rất hợp với những kiểu tóc dài.

Sự xuất hiện của anh chàng tại Global Citizen Festival đã khiến nhiều người “phát sốt” trước vẻ đẹp đầy quyến rũ cùng mái tóc dài của mình.

2. Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon gần đây đã khiến cư dân mạng “dậy sóng” với tạo hình của anh chàng trong bộ phim Tiểu sử chàng Nok Du. Để phù hợp với nội dung và tạo hình của bộ phim đặc biệt này, anh chàng đã phải nuôi tóc dài. Có lẽ anh chàng cũng không ngờ rằng mái tóc dài của mình lại nhận được nhiều chú ý và phản ứng tích cực như vậy.

3. Jungkook (BTS)

Golden Maknae của BTS đã quyết tâm trở nên quyến rũ hơn và anh chàng đã hoàn toàn làm được điều đó nhờ mái tóc dài gợn sóng của mình. Hình ảnh của Jungkook tại Lotte Family Concert đã khiến nhiều người bất ngờ bởi sự lôi cuốn và hoàn hảo của anh chàng. Tất cả đều tò mò không biết anh chàng sẽ nuôi tóc dài đến đâu.

Với mái tóc ngắn, Jungkook khiến mình trẻ trung đúng với vai trò em út trong nhà. Tuy nhiên Jungkook với mái tóc dài thật quá sức quyến rũ, khiến các fan hâm mộ không khỏi đứng tim trước sự quyến rũ trưởng thành của Golden Maknae.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất