Giải Trí

Như Quỳnh - Ngọc Sơn căn dặn kỹ lưỡng, Quang Lê cho học trò uống mật ong trước giờ G

Huỳnh Như
Chia sẻ

Như Quỳnh hướng dẫn cách hát, Quang Lê lấy mật ong cho học trò uống, Ngọc Sơn hướng căn dặn kỹ lưỡng là những hình ảnh đầy tình cảm trong hậu trường Thần tượng Bolero 2018.

Vòng loại trực tiếp thứ 2 của Thần tượng Bolero 2018 sẽ chính thức diễn ra vào tối 3/5. Tại đêm thi này, 2 trong số 6 thí sinh sẽ phải dừng chân lại nhường bước cho các thành viên còn lại tiếp tục chặng đua nước rút. Vượt qua những thử thách, tâm lý căng thẳng hẳn đã không còn đè nặng lên các thành viên. Và trong hậu trường, những gương mặt hồ hởi, tự tin đã sẵn sàng cho phần thi của mình.

Những hình ảnh đầy tình cảm của 3 HLV dành cho học trò trước giờ lên sóng vòng loại 2 Thần tượng Bolero.

Vòng loại 2 sẽ diễn ra với 6 gương mặt gồm Hoàng Hải, Nhật Minh, Thuý Anh, Thanh Lan, Duy Cường và Quang LongTuần trước, các thí sinh đã mang lại những phần trình diễn ấn tượng, lắng đọng. Những cá tính riêng biệt cũng đã bộc lộ giúp người hâm mộ nhận định, đánh giá năng lực của từng thí sinh.

Hoàng Hải đội HLV Như Quỳnh sở hữu giọng hát là vũ khí sắc bén, được đánh giá cao tại cuộc thi lần này. Còn Nhật Minh lại là ẩn số khó lường. Thuý Anh, Thanh Lan của đội HLV Quang Lê cho thấy sự tiến bộ từng ngày với cách hát bolero chính chuyên. Riêng đội HLV Ngọc Sơn với 2 thành viên Duy Cường và Quang Long là hai giọng hát mang màu sắc hoàn toàn riêng biệt nhưng điểm chung là thể hiện cảm xúc mộc mạc trong từng ca khúc.

Chưa biết kết quả sau đêm thi vòng loại 2 ra sao nhưng nhìn những hình ảnh thân mật giữa các HLV và thí sinh là đủ thấy ấm lòng. Không chỉ là tình cảm giữa thầy trò mà còn là sự mến mộ của người hâm mộ dành cho thần tượng.

Nhìn hình ảnh hướng dẫn tận tình của HLV Như Quỳnh cho học trò Hoàng Hải cũng đủ ấm lòng. Riêng với cô gái này, chắc hẳn đây là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời khi được đứng gần thần tượng và được hướng dẫn thế này.

Nữ HLV kỹ lưỡng nhắc nhở trước giờ lên sân khấu.

HLV Quang Lê cũng không kém cạnh, quan tâm đến thí sinh của đội bạn.

Với 2 cô học trò Thuý Anh và Thanh Lan, giọng ca Cô hàng xóm chăm chút tỉ mỉ. Sau thời gian gắn bó, cả 2 cho thấy sự tiến bộ rõ rệt trong cách hát bolero.

Không quên đưa mật ong cho Nhật Minh uống để giữ giọng trước giờ lên sân khấu.

Hai người đàn ông Ngọc Sơn - Quang Long trò chuyện, ôn lại bài cũ trước giờ thi đấu.

Vòng loại trực tiếp 2 của Thần tượng Bolero 2018 được phát sóng lúc 20h30 ngày 3/5 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Huỳnh Như

Tin mới nhất