Giải Trí

Hát bản hit của Ngọc Sơn, Như Quỳnh được ngợi khen 'nói giọng Bắc mà ca giọng Nam hay quá'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thí sinh Như Quỳnh của đội HLV Giao Linh - Đình Văn quay MV 'Câu hát tình quê' cho vòng Sản phẩm đầu tiên của Thần tượng Bolero 2019. Cô đã được ca sĩ Ngọc Sơn ngợi khen vì đây là bản hit của anh: Sao nói giọng Bắc mà ca giọng Nam hay quá?!

Chương trình Thần tượng Bolero 2019 đã bước vào giai đoạn nước rút khi tiếp tục có những phần thi loại thí sinh vô cùng gay go, căng thẳng. Trong tập 8 vừa phát sóng vào tối thứ Năm ngày 23/05/2019, khán giả đến với vòng loại của các thí sinh trong đội của huấn luyện viên Giao Linh và Đình Văn.

Đây là vòng Sản phẩm đầu tiên, các thí sinh sẽ thực hiện quay MV riêng với ca khúc đã được bản thân lựa chọn cùng sự góp ý của các huấn luyện viên trong team mình. Mỗi thí sinh sẽ sở hữu một concept riêng biệt với những ý tưởng sáng tạo từ ekip sản xuất chương trình cũng như ngay chính trong đội của mình.

Trong vòng thi Sản phẩm đầu tiên, các thí sinh không chỉ phải chứng minh kỹ năng thanh nhạc của mình - điều đã được huấn luyện viên rèn dũa ngay trong phòng thu âm, mà còn phải thể hiện tốt khả năng diễn xuất trước ống kính. Việc trình diễn trên sân khấu hoàn toàn khác xa so với việc quay MV, đòi hỏi nhiều yếu tố hơn nữa, trong đó bao gồm khả năng làm việc nhóm với ekip sản xuất của mình.

Đây là một thử thách không hề đơn giản cho thí sinh của Thần tượng Bolero, đặc biệt là những bạn chưa có kinh nghiệm thực hiện bất cứ sản phẩm ghi hình nào. Tuy nhiên nếu thành công, những MV đầu tay này có thể đưa thí sinh trở thành ngôi sao triệu view trên Youtube vì độ lan tỏa nhanh chóng cùng hiệu ứng người xem.

MV đầu tiên được trình chiếu cho các 6 huấn luyện Thần tượng Bolero - Giao Linh, Đình Văn, Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc, Quang Lê và Tố My - là sản phẩm của thí sinh Như Quỳnh. Sở hữu giọng ca mượt mà đầy tình cảm cùng với gương mặt hiền lành phúc hậu, Như Quỳnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt cho khán giả theo dõi chương trình trong những tập vừa qua.

Dưới sự cố vấn của huấn luyện viên Giao Linh và Đình Văn, Như Quỳnh đã chọn ca khúc Câu hát tình quê của nhạc sĩ Trần Quang Lộc để thực hiện sản phẩm đầu tiên của mình.

Thí sinh Như Quỳnh của đội HLV Giao Linh - Đình Văn.

MV mở ra với hồ sen bao la bát ngát. Màu hồng của những cánh hoa điểm xuyến giữa màu xanh mát của lá sen khiến người xem có cảm giác dễ chịu, bình yên. Ở nơi đó, cô thôn nữ đội chiếc nón lá, mặc bộ áo bà ba thêu hoa ngồi bên cây cầu nhỏ cất lên câu hát ngọt ngào: “Tóc ngang lưng giữa chừng em bới. Để chi dài, để chi dài bối rối lòng anh…”.

Chuyện tình cảm nhẹ nhàng đậm chất miền quê của thôn nữ Như Quỳnh và anh hàng xóm cũng diễn ra nơi đây, để lại một chút xao xuyến cho khán giả. Tưởng chừng đây sẽ là những ngày tháng hạnh phúc, thế nhưng ở phần sau của MV, hai người phải đôi ngả khiến Như Quỳnh đau đớn lòng nhưng vẫn quyết tâm “câu hát tình xưa tha thiết đợi chờ nhau”.

Kết thúc MV, người con gái Như Quỳnh vẫn một lòng hướng đến bạn trai đã xa cách. Phần diễn xuất của thí sinh đội HLV Giao Linh - Đình Văn mượt mà, đầy cảm xúc y như chất giọng của cô. Chính vì thế, các HLV đã có phần đánh giá ngợi khen Như Quỳnh sau đó.

Khi nghe nữ hoàng Bolero Giao Linh cho biết, vào ngày thu âm Như Quỳnh đang bệnh nên chất giọng không được tốt, ca sĩ Quang Lê bất ngờ và khẳng định: “Nếu mẹ không nói thì con cũng không biết, con vẫn thích giọng cô này. Có một cái gì đó rất là hay hay, và nếu tôi bắt gặp bài hát này trên Youtube thì tôi sẽ xem, gật đầu và tôi khen”.

HLV Giao Linh.

Câu hát tình quê cũng là một ca khúc cộp mác của giọng ca Ngọc Sơn, chính vì thế anh đã có nhiều tâm huyết khi nhận xét cho sản phẩm đầu tiên của Như Quỳnh: “Nói giọng Bắc nhưng sao hát giọng Nam hay đến thế”. Anh Ba Ngọc Sơn thị phạm một câu hát để chỉ rõ hơn cách hát cho những khán giả theo dõi chương trình Thần tượng Bolero, đồng thời gửi lời cảm ơn đến HLV Giao Linh và Đình Văn vì đã hướng dẫn Như Quỳnh “hát bài này rất là dễ thương”.

HLV Ngọc Sơn.

Có thể thấy, Như Quỳnh đã có phần thể hiện rất thành công, không phụ lòng sự hướng dẫn tận tình của HLV Giao Linh và Đình Văn. Liệu rằng cô nàng có bước tiếp vào vòng trong hay phải gặp một đối thủ nặng ký hơn ngay trong chính đội của mình, để rồi dừng bước tại tập 8 Thần tượng Bolero 2019? Hãy cùng SAOstar chờ đón phần loại thí sinh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất