Giải Trí

Như phim Hàn, Cho Seung Yeon (X1) là người đa nhân cách

Theo Soompi
Chia sẻ

Cho Seung Yeon của X1 đã mô tả danh tính thực sự đằng sau những cái tên khác nhau của mình!

Gần đây, chàng ca sĩ thần tượng Cho Seung Yeon (hay Cho Seung Youn) - cựu thành viên X1, đã tham gia vào một buổi chụp hình và thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí Dazed Korea, số phát hành tháng 3. Trong quá trình trao đổi với người dẫn chương trình, cậu đã có những chia sẻ về danh tính đằng sau những cái tên khác nhau của mình.

Được biết, Cho Seung Yeon là tên thật của ngôi sao sinh năm 1996. Sau khi bước chân vào con đường nghệ thuật âm nhạc, cậu ấy cũng đã lấy nghệ danh với những cái tên như WOODZ và Luizy. Người phỏng vấn nói rằng, khán giả không phải lúc nào cũng biết nên gọi Seung Yeon với cái tên là gì.

Đáp lại bằng một tiếng cười thân thiện, giọng ca chính X1 bày tỏ: “Em không lo lắng về điều đó. Tất cả đều là em cả mà. Nếu WOODZ là một nhân vật lặng lẽ viết ra các bài hát ở phía sau thì Cho Seung Yeon là người thích biểu diễn và ca hát trên sân khấu. Họ đối ngược nhau đến nỗi các bạn tự hỏi họ có phải là cùng một người hay không, nhưng cả hai đều ở bên trong em. Em đã từng tự hỏi, 'Rốt cuộc, mình thực thích cái gì vậy?'. Bây giờ, em đã quyết định chấp nhận và tận hưởng sự đa nhân cách của riêng mình”.

Trên thực tế, ca sĩ 24 tuổi cũng đã khiến rất nhiều người hâm mộ phải ngạc nhiên bởi sự khác biệt giữa WOODZ và Cho Seung Yeon. Từ ngoại hình, trang phục thể hiện ra bên ngoài cho đến phong cách âm nhạc khi được thể hiện dưới cái tên đó. Chúng ta từng được nhìn thấy một Cho Seung Yeon dễ thương, điềm đạm, gương mặt xuất thần tựa mỹ nam, đầu tóc, trang phục gọn gàng trên sân khấu với giọng hát khỏe khắn. Ngược lại, khán giả sẽ ngạc nhiên khi WOODZ cá tính, trang phục và vẻ ngoài biến đổi theo hướng hip hop.

Bên cạnh đó, Cho Seung Yeon cũng nói về một thử thách gần đây mà mình thực hiện bằng cách tạo ra một bài hát mới với người hâm mộ. Cậu giải thích: “Hiện tại em đang làm việc rất chăm chỉ để sáng tác ra một ca khúc, lời bài hát được tạo ra hoàn toàn với những bình luận của người hâm mộ. Em tiết lộ chủ đề và sự rung cảm nhưng em để phần còn lại theo trí tưởng tượng. Nhưng nó đã không dễ dàng. Vì mọi người đã viết lời bài hát của họ rất cẩn thận, thật khó để chỉ chọn một số lượng hạn chế. Có rất nhiều bình luận hay để em có thể đưa vào. Vì em tỉ mỉ đọc từng chữ một, em hy vọng mọi người biết rằng những lời bình luận đã làm cho lời bài hát còn ở trong tim em”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất