Giải Trí

'Như một trò đùa', Kai và Jennie chia tay sau hơn 1 tháng hẹn hò, Dispatch nên khuấy động truyền thông lần nữa?

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất thì có vẻ như Kai và Jennie đã chia tay nhau sau hơn 1 tháng hẹn hò.

Chuyện thật như đùa, thông tin gần đây nhất về cặp đôi Kai và Jennie khiến cư dân mạng há hốc mồm không thể tin được rằng họ đã chia tay sau hơn 1 tháng hẹn hò. Còn nhớ đầu năm mới, truyền thông được một bữa tiệc thông tin thịnh soạn nhờ Dispatch tung tin hẹn hò của cặp đôi này. Những cặp đôi đang nổi mà bị tờ báo này tung tin hẹn hò thì y như rằng tốc độ chia tay là thần tốc. Và cặp Kai - Jennie có lẽ là cặp đôi chia tay nhanh nhất showbiz chỉ trong vòng hơn 30 ngày.

Chẳng lạ gì khi Dispatch tung tin hẹn hò của nhà YG vì giữa đơn vị này và công ty quản lý Jennie đã có thù hằn từ trước. Thông tin khi được phanh phui gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều nhưng chung quy lại thì không đến mức ảnh hưởng quá lớn đến đối tượng vì chuyện hẹn hò của idol đến thời điểm này netizen đã cảm thông hơn rất nhiều.

Nguyên nhân dẫn đến chuyên chia tay này có lẽ đến từ fan hâm mộ của hai nhóm. Truyền thông Hàn chia sẻ rằng họ đã quyết định trở về làm tiền bối - hậu bối, đặt công việc lên trên tình cảm. Liên hệ với 2 bên công ty chủ quản nhưng vẫn chưa nhận được lời thông báo chính thức nào từ SM và YG.

Kai đã có 1 mối tình với Krystal và nó kéo dài 1 năm, còn với Jennie, nó chỉ kéo dài 1 tháng. Thật không ngoa khi nói Kai là một chàng trai số hưởng khi đã có mối quan hệ với 2 nàng công chúa sang chảng của Kbiz. Sau mối tình “như trò đùa” mà Dispatch đã công bố này, netizen mong ngóng tờ báo này khui thêm cặp đôi nữa sau khi nghe tin Kai và Jennie chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin mới nhất