Giải Trí

Như một trào lưu, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng tí tởn kéo sang tận nhà 'dìm hàng' Trấn Thành - Hari Won

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hết Song Giang đến Kỳ Vĩ sang tận nhà chúc mừng, xem ra chiến thắng của Trấn Thành - Hari Won thật sự quá đáng để tự hào.

kết quả của tập 4 chỉ được công bố sát ngày lên sóng nên việc cặp đôi Trấn Thành - Hari Won giành chiến thắng ở thử thách sáng tác khúc hát ru trở thành sự kiện “trọng đại” với cả dàn sao Khi đàn ông mang bầu. Không chỉ có Trường Giang - Hương GiangHứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng “ùa” sang tận nhà chúc mừng thành tích huy hoàng sau chuỗi thất bại liên miên của Việt Hàn.

Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được thấy cặp đôi nhan sắc Kỳ Vĩ cũng “lầy lội” chẳng kém ai khi vừa chúc mừng vừa ra sức “dìm hàng” A Xìn và Hari.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tí tởn sang nhà hàng xóm “chúc mừng”.

Sau khi cặp đôi Song Giang vừa rời khỏi thì đến lượt Kỳ Vĩ sang tận nhà chúc mừng khiến team Việt Hàn đầy hoang mang. Cả Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên đều không ngừng hò reo vì cuối cùng đội bạn cũng đã có được chiến thắng đầu tiên sau 8 tập ghi hình: “Tập thứ mấy rồi mà mới thắngTất cả mọi người ở đây đều vui mừng thay anh chị. Đặt tiệc liên hoan luôn đi“.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên vui mừng đến đáng ngờ khi đội A Xìn - Hari chiến thắng.

Dù nhiệt tình chào đón các hàng xóm lắm chiêu nhưng vợ chồng Trấn Thành vẫn hóm hỉnh than phiền rằng Việt Hàn bị các đội “mỉa mai” quá nhiều lần: “Như một cú tát vào mặt chúng tôi vậy. Tại sao các đội đều thể hiện sự thương hại với vợ chồng tôi thế?

Xem Việt Hàn và Kỳ Vĩ ngọt ngào chưa này!

Những khoảnh khắc hậu trường vui nhộn khiến các fan thích thú vì 6 nghệ sĩ có sự gắn kết nên chẳng ngại ngần châm chọc, “dìm hàng” nhau.

Còn nhớ trong buổi họp báo ra mắt Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành - Hari Won từng bày tỏ sự “hờn dỗi” vì cặp đôi Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên chia vui nhưng vẫn không quên trêu chọc: “Thử thách thứ 7 rồi đúng không, cũng hết rồi đâu còn gì nữa“. Xem lại khoảnh khắc Hứa Vĩ Văn cười tít mắt mới biết hóa ra những ấm ức của đội Việt Hàn là sự thật.

Trấn Thành kể khổ vì bị Kỳ Duyên “mỉa mai” trong khi Hứa Vĩ Văn cười tít mắt như ngầm xác nhận.

Xem ra sau khi biết được kết quả của tập tiếp theo, ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ sẽ lại có những màn ghé thăm và chúc tụng vui nhộn nhưng cũng đầy “ân oán”. Đừng quên đón xem tập 9 Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 ngày 19/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất