Giải Trí

Điểm qua những diễn viên hài sở hữu giọng hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp của showbiz Việt

Duy Halo
Chia sẻ

Để mang đến cho khán giả sự mới mẻ, các nghệ sĩ không ngừng biến hóa ở nhiều lĩnh vực. Trong đó phải kể đến những màn lấn sân ca hát của Trấn Thành, BB Trần, Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung khiến khán giả ngỡ ngàng khi giọng hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp

1.Trấn Thành:

Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đang là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của showbiz Việt. Bắt đầu sự nghiệp bằng việc tham gia cuộc thi Người Dẫn Chương Trình Truyền Hình và giành được giải 3 chung cuộc, Trấn Thành được đánh giá cao bởi sự nhạy bén, hoạt ngôn hiếm có. Sau rất nhiều năm cố gắng, Trấn Thành đã khẳng định được tài năng và sức hút của mình khi đảm nhận vị trí MC ở hầu hết các chương trình, gameshow giải trí.

Sức hút lớn không thể phủ nhận đến từ cái tên Trấn Thành

Không chỉ thế, nam diễn viên hài cũng là một trong những cây hài duyên dáng trong các tiểu phẩm như Thi Hoa Hậu, Vợ Chồng Tư Tốp, Scandal,.. hay diễn viên đình đám của những bộ phim điện ảnh phải kể đến như Gia Sư Nữ Quái, Bệnh Viện Ma, Nắng, Trạng Quỳnh, Cua Lại Vợ Bầu,… Chính vì vậy Trấn Thành luôn nhận được sự yêu mến nhiệt tình từ công chúng và nhắc đến anh người ta sẽ nhớ ngay đến những màn pha trò khiến khán giả cười nghiêng ngã.

Trấn Thành đang là diễn viên cũng như giám khảo của các cuộc thi về hài kịch

Thế nhưng ít ai biết rằng, ngoài những công việc trên, Trấn Thành còn sở hữu một giọng hát khá điêu luyện được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Vào cuối năm 2011, Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi 'khoe' giọng hát của mình cùng ca sĩ Đoan Trang tại cuộc thi Cặp Đôi Hoàn Hảo.

Trấn Thành cùng Đoan Trang lên ngôi quán quân đầy thuyết phục

Luôn giữ vững được phong độ cũng như tinh thần không ngại thử sức ở nhiều thể loại, cặp đôi Trấn Thành - Đoan Trang luôn nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo và giành được giải nhất chung cuộc.

Tiết mục Born This Way của cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích của khán giả.

Khả năng ca hát của Trấn Thành còn được khẳng định khi anh không ngần ngại song ca cùng những ca sĩ lớn hay những màn giả giọng của nhiều ca nghệ sĩ như Khánh Ly, Ý Lan, Thanh Lam, Lam Trường, Hồng Ngọc,..

Không hề lép vế khi song ca cùng ca sĩ chuyên nghiệp như Noo Phước Thịnh

Trấn Thành khiến khán giả thán phục với khả năng giả giọng nhiều ca sĩ tên tuổi

2.BB Trần:

Với xuất phát điểm là trưởng nhóm hài BB&BG, suốt một khoảng thời gian dài không ngừng nổ lực và hoàn thiện bản thân, nam diễn viên hài BB Trần đã vượt ra khỏi ranh giới của mạng xã hội để trở thành diễn viên hài được nhiều khán giả mến mộ. 

BB Trần đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình

Nhắc đến BB Trần, khán giả sẽ không thể không nhắc đến những màn hóa thân đầy nữ tính, duyên dáng trong các tác phẩm Parody hay phim ngắn luôn nằm ở vị trí Top Trending trên YouTube như Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Như Lời Đồn, Chị Em Song Sinh,…

Tên tuổi của BB Trần gắn liền với những tác phẩm Parody triệu view

Thời gian gần đây, anh còn khiến các fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh 'nghiêm túc' cùng giọng hát trầm ấm, tình cảm trong những bản cover như Cánh Hồng Phai, Say Tình không thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

BB Trần da diết khi trình diễn ca khúc Mẹ Yêu

Hay Say Tình cùng với Hải Triều

3.Lâm Vĩ Dạ:

Cũng như Trấn Thành hay BB Trần, Lâm Vỹ Dạ cũng đã trải qua một chặng đường nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình. Bắt đầu hoạt động từ những năm 2005 với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim như Vòng Xoáy Tình Yêu, Ai Chẳng Thích Đùa, Nhà Có Năm Nàng Tiên,.. thế nhưng cái tên Lâm Vỹ Dạ dường như vẫn còn khá xa lạ với khán giả Việt Nam.

Lâm Vỹ Dạ đang ngày càng khẳng định được thực lực và tên tuổi trong làng giải trí Việt Nam

Mãi đến sau khi trở thành thí sinh của đội đạo diễn Đỗ Đức Thịnh trong một cuộc thi về hài kịch, cô mới bắt đầu được công chúng biết đến nhiều hơn. Với sự giản dị, mộc mạc cùng nét diễn tự nhiên, hài hước cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả và trở thành gương mặt phủ sóng ở hầu hết các gameshow thời gian gần đây.

Nét diễn mộc mạc, giản dị đặc trưng của Lâm Vỹ Dạ

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên khoe giọng hát tình cảm cùng những xử lý không thua kém các ca sĩ trình diễn chuyên nghiệp.

Không chỉ da diết trong Ai Khổ Vì Ai…

Mà còn trẻ trung, nhẹ nhàng trong Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm

4.Quang Trung:

Có thể nói, thời gian gần đây cái tên Quang Trung đang nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi từ công chúng. Hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sân khấu-điện ảnh, Quang Trung đã từng đảm nhận vai diễn Lệ Liễu (thời trẻ) trong bộ phim Lô Tô hay Thụy Du trong Ai Chết Giơ Tay,..

Vai diễn gần nhất của Quang Trung trong Chị Trợ Lý Của Anh

Thế nhưng vào cuối năm 2018, cái tên Quang Trung được chú ý nhiều hơn khi cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn clip nam diễn viên trình diễn ca khúc nhạc phim Ai Chết Giơ Tay trong một chương trình truyền hình. Anh khiến công chúng bất ngờ khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, da diết cùng những đoạn bỏ nhỏ hay xử lý khá tinh tế.

Những bản cover của Quang Trung luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ

Trước đó, nam diễn viên cũng đã từng ghi danh tham gia cuộc thi Giọng Hát Việt 2017. Trong clip, có thể thấy Quang Trung đã thể hiện tốt những yêu cầu đến từ giám khảo Bùi Anh Tuấn từ những ca khúc khó như Thu Cạn cho đến những bản hit đình đám trong giới trẻ thời gian gần đây.

Có lẽ trong thời gian tới, showbiz Việt sẽ tiếp tục chào đón thêm một ca sĩ mới đầy triển vọng khi Quang Trung vừa chính thức chia sẻ teaser bài hát đầu tay của mình mang tên Giá Như Mình Đừng Yêu Nhau. Với sức ảnh hưởng vốn có cùng giọng hát tình cảm trong những bản pop ballad, nhiều dự đoán cho rằng khả ca khúc sắp ra mắt của Quang Trung sẽ sớm trở thành hit.

Poster ca khúc sắp ra mắt của Quang Trung

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất