Giải Trí

Nhóm UNIQ: Vương Nhất Bác gây sốt 'Trần tình lệnh', Lý Vấn Hàn quán quân 'Produce 101', Cho Seung Yeon sẽ ra mắt sau 'Produce X 101' chứ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ đã có một năm 2019 đầy những may mắn. Nối tiếp Vương Nhất Bác và Lý Vấn Hàn, Cho Seung Yeon có làm nên kỳ tích sau Produce X 101.

Trong những ngày gần đây, chàng thực tập sinh Cho Seung Yeon, hiện đang xuất hiện trên chương trình sống còn Produce X 101, đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ nhà sản xuất quốc dân qua vẻ ngoài bảnh bao và tài năng xuất chúng.

Cậu ấy chứng minh sự nổi tiếng của mình khi sở hữu khả năng rap ấn tượng, vũ đạo tốt trên sân khấu. Bên cạnh đó, mỹ nam sinh năm 1996 còn có biệt tài hài hước, khiến bầu không khí thoải mái, giảm bớt căng thẳng và mang năng lượng tích cực trong lúc tập luyện. Giống như cách cậu ấy có vẻ hòa hợp với hầu hết các thực tập sinh, Cho Seung Yeon đã xuất hiện để đánh cắp trái tim các nhà sản xuất quốc dân qua ca khúc MOVE.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cho Seung Yeon là một trong những thực tập sinh hiếm hoi lọt vào top 10 với số phiếu bình chọn cao. Cậu là một trong những người được đề cử và dự đoán sẽ ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam toàn cầu gồm 11 thành viên chủ chốt.

Bắt đầu ở vị trí thứ 67, Cho Seung Yeon đã tăng hạng nhanh chóng và đạt được các thứ hạng lần lượt là 41, 38, 28, 19, 17 và đứng hạng 6 trong buổi công bố xếp hạng vòng loại thứ 3 vào tuần trước.

Được biết, Cho Seung Yeon đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ gồm 5 thành viên Trung Quốc và Hàn Quốc, được thành lập bởi công ty Yuehua Entertainment của Trung vào năm 2014. Cho đến thời điểm hiện tại, một số thành viên của nhóm đã trở thành tâm điểm chính của khán giả trong làng giải trí Hoa ngữ.

Nhóm UNIQ.

Có thể nói 2019 là một năm may mắn với thành viên của UNIQ. Được biết, Lý Vấn Hàn đã tham gia vào chương trình sống còn Produce 101 bản Trung hay còn gọi Idol Producer. Đáng chú ý hơn khi anh ấy đã trở thành Quán quân, liên tục đứng đầu trong bảng xếp hạng và cuối cùng đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm UNINE ở vị trí trung tâm (center), với tổng số 8.457.091 phiếu.

Lý Vấn Hàn.

Trong khi đó, cậu em út Vương Nhất Bác ra mắt làng giải trí với tư cách là diễn viên truyền hình. Năm 2019, ngôi sao sinh năm 1997 khiến khán giả mê mệt qua vai nam chính Lam Trạm trong drama cổ trang ăn khách Trần Tình Lệnh. Bộ phim đã trở thành một chủ đề bàn tán lớn trên mạng xã hội. Theo đó chỉ sống danh tiếng của cậu đã tăng dần lên.

Nếu Cho Seung Yeon được gọi tên vào đêm chung kết tuần nay, chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành thành viên tiếp theo của UNIQ làm khuynh đảo châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất