Giải Trí

Sắp sửa ra mắt nhóm nhạc tân binh với hai thành viên đến từ Produce X101

Jessie Mai
Chia sẻ

Một nhóm nhạc thần tượng mới đang chuẩn bị ra mắt trong 2020, với một vài gương mặt vô cùng quen thuộc.

Vào ngày 28 tháng 4, công ty E Entertainment đã đưa tin về sự ra mắt của một nhóm nhạc mới. Đây là một nhóm nhạc có tám thành viên, trong số đó có vài gương mặt quen thuộc mà những ai từng theo dõi chương trình Produce X101 có thể nhận ra.

Theo nguồn tin của E Entertainment, Won HyukLee Won Jun sẽ trở thành thành viên của nhóm nhạc tân binh này.

Won HyukLee Won Jun đều là các thực tập sinh đã tham gia chương trình Produce X101 năm 2019. Trước đây, cả hai đã tổ chức một buổi fan meeting đặc biệt có tên “1hyuk+2wonjun+3” với lời hứa dành cho fans rằng sẽ sớm debut trong tương lai gần.

Đúng như lời hứa của mình, Won Hyuk Lee Won Jun sẽ sớm ra mắt cùng nhóm nhạc tạm gọi là EBOYZ. Ngày 28 tháng 4, cả hai đã chia sẻ một đoạn teaser về chương trình thực tế EBOYZ Unlock, tiết lộ về quá trình chuẩn bị debut của nhóm. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng 5, và được chiếu hàng tuần vào ngày thứ 5.

Đoạn teaser cho thấy các gương mặt vừa quen thuộc vừa mới mẻ như Choi In, Choi Seung Yeop, Rano, Baek Gyeol, Romin, Won Hyuk, Lee Won Jun, và Oh Ye Jun.

Rano

Choi In

Choi Seungyeop

Baekgyeol

Romin

Oh Yejun

Tuy nhiên, fans sẽ phải chờ đợi cho đến khi nhóm nhạc sắp sửa ra mắt để biết tên chính thức của nhóm, cũng như tên fandom sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất