Giải Trí

Nhóm nhạc K-Pop với những cái tên hài hước trước khi chính thức ra mắt

Lia
Chia sẻ

Trước khi ra mắt với những cái tên thân thuộc như bây giờ, nhiều nhóm nhạc K-Pop như BIGBANG, DBSK,.... từng có những cái tên dự định hết sức hài hước.

Có thể bạn sẽ bất ngờ về một số điều mà bạn chưa từng nghe về nhóm nhạc yêu thích của mình trước khi ra mắt, một trong số đó là những cái tên “hụt” hết sức thú vị.

Dưới đây là một số tên nhóm mà các công ty thực sự nghĩ đến việc sử dụng chúng trước khi có những cái tên như chúng ta thấy bây giờ,

GFriend xém nữa phải ra mắt với cái tên “sến sẩm” như World Peace, Hug Hug hay là Guardian Angel. 

DBSK trước khi ra mắt, cũng đã trải qua những cái tên không mấy khá khẩm hơn. Ban đầu là O Jang Yukbu (Lục Phủ Ngũ Tạng), Jeonseoleul Meokgo Saneun Gorae (Những con cá voi nuốt chửng huyền thoại), SM5, Dong Bang Bul Pae (Đông Phương Bất Bại),.. Nhưng may thay, cuối cùng nhóm cũng quyết định chọn cái tên DBSK.

SM dường như khá thích thú với cái tên SM5 nên đó cũng là một trong những cái tên dự định cho nhóm nhạc đàn em DBSK là SHINee sau này. Ngoài ra, SHINee xém nữa là phải debut với tên nhóm là Luxury Boys (Những chàng trai sang chảnh) hay là Luxury Boyz. Nhưng dù theo cách nào, đây cũng không phải là một sáng kiến hay.

INFINITE gần như đã kết thúc với những tên gọi như: Super Sonic, Book Du Chilsung hoặc BLACK BERRY. Tuy nhiên đến cuối cùng, tên nhóm được quyết định là INFINITE, nghĩa là “vô tận“, là không bao giờ giới hạn đam mê và khả năng của mình, không ngừng phấn đấu để phát triển.

Oh My Girl cũng từng có một cái tên cũng không kém phần “kỳ lạ” là Girls You Do Not Know The Names Of (Những cô gái mà bạn không biết tên).

Tương tự như vậy, SISTAR xém nữa đã là Diri Diri Dara Dara Duru Duru Bop. Thật may mắn, nhóm đã quyết định chọn SISTAR, kết hợp giữa “Sisters” và “Star“, nếu không, cái tên cũ quả thực là làm khó người hâm mộ.

Còn BIGBANG suýt tý nữa là đã debut với tên nhóm là DIAMOND (Có thông tin rằng G-Dragon khá thích thú với cái tên này và tên fandom của nhóm, thay vì là VIP, xém nữa là Miners, nghĩa là “thợ mỏ“).

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất